Thể thao

Xuân Trường tự hào nói về tinh thần Việt Nam trên trang chủ AFC

Ngày hôm qua, tiền vệ Lương Xuân Trường đã đề cập tới tinh thần chiến đấu của U23 Việt Nam trong bài trả lời phỏng vấn trên trang chủ của LĐBĐ châu Á (AFC).

Như đã biết, U23 Việt Nam vừa làm nên lịch sử khi lần đầu tiên góp mặt ở vòng tứ kết giải U23 châu Á. Đây là kết quả xứng đáng với nỗ lực của thày trò HLV Park Hang Seo. Chúng ta đã thể hiện tinh thần chiến đấu quật cường trước những đối thủ được đánh giá cao hơn.

Xuân Trường ca ngợi tinh thần chiến đấu của U23 Việt Nam


Ngày hôm qua, tiền vệ Lương Xuân Trường đã đề cập tới tinh thần chiến đấu của U23 Việt Nam trong bài trả lời phỏng vấn trên trang chủ của LĐBĐ châu Á (AFC). Anh nói: “Như các bạn biết đây U23 Hàn Quốc, U23 Syria hay U23 Australia đều rất mạnh.

Nếu chỉ dựa vào khả năng, có lẽ, chúng tôi không thể nào đánh bại họ. Vì vậy, toàn đội đã thể hiện tinh thần chiến đấu cao. Đó là cách tốt nhất để chúng tôi có thể quật ngã được những đối thủ này.

Bên cạnh đó, Lương Xuân Trường đã nhấn mạnh rằng tầm ảnh hưởng của HLV Park Hang Seo là chìa khóa giúp U23 Việt Nam thành công. Anh nói thêm: “Tôi không hoàn toàn đồng ý rằng chúng tôi sở hữu hàng phòng thủ tốt. Bằng chứng là việc hàng thủ của U23 Việt Nam đã để lộ ra những sai lầm trong trận đấu với U23 Syria. Ở các trận đấu với U23 Hàn Quốc và U23 Australia, tình hình cũng vậy. Hàng thủ của chúng tôi vẫn chưa thực sự hoàn hảo. Toàn đội cần phải nỗ lực hơn nữa.

Nếu nói về mặt chiến thuật, chúng ta phải nói về HLV Park Hang Seo. Ông ấy đọc trận đấu rất tốt và nhìn ra được những điểm khác biệt giữa chúng tôi và đối thủ. Sau đó, ông ấy đã đưa ra quyết định chiến thuật đúng đắn cho đội bóng.

Cuối cùng, Lương Xuân Trường hy vọng có thể viết tiếp trang sử vẻ vang cho bóng đá Việt Nam. Cầu thủ này chốt lại: “Nếu chúng tôi thi đấu tốt ở giải đấu này thì sẽ có nhiều cơ hội trong tương lai. Một số CLB lớn đang theo dõi màn trình diễn của chúng tôi. Vì vậy, nếu thi đấu tốt, chúng tôi sẽ có nhiều cơ hội.

Ngoài ra, chúng tôi cũng đang đứng trước cơ hội khác để viết tiếp trang sử của bóng đá Việt Nam. Vì vậy, chúng tôi cần giữ được tinh thần chiến đấu và có được chiến thuật hợp lý”.

Trận tứ kết giữa U23 Việt Nam và U23 Iraq sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 20/1.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok