Thể thao

Xuân Trường nhận lương 'khủng', Sarri sắp bị Chelsea sa thải

Tương lai của HLV Maurizio Sarri được dự báo chỉ còn tính bằng giờ. Xuân Trường nhận lương khủng tại Buriram United, vợ Wayne Rooney “bốc khói” khi phát hiện chồng hẹn hò gái lạ… đều có trong bản tin trưa 11-2.

Báo chí Anh dự báo Sarri sẽ khăn gói rời Chelsea trong 48 giờ tới

Sau thất bại không tưởng 0-6 trước Manchester City, tương lai của HLV Maurizio Sarri được báo chí Anh dự đoán như “chỉ mành treo chuông nặng”.

HLV Sarri đếm từng giờ trước thông tin ông sắp bị Chelsea sa thải.

Với những kết quả tồi tệ gần đây, Chelsea đang rơi vào khủng hoảng trầm trọng. Truyền thông Anh đưa tin lãnh đạo đội bóng gần như đã hết kiên nhẫn với HLV Sarri. Dự kiến họ sẽ đưa ra quyết định sa thải HLV người Italia trong vòng 48 giờ tới. Bản thân ông đã lường trước kết cục được báo trước này.

Ăn theo sự kiện này, hàng loạt nhà cái Anh nhảy vào ra tỉ lệ đặt cược khả năng ông sẽ rời Chelsea. Trong số các ứng viên thay thế cương vị lèo lái con thuyền Chelsea, nổi bật là những cái tên Zidane, Diego Simeone hay Massimiliano Allgeri…

Tiền đạo HA Gia Lai khoác áo số 21 khi thi đấu cho CLB mới.

Xuân Trường nhận lương khủng tại Buriram United

Tiền vệ của HA Gia Lai sẽ nhận lương tháng 10 ngàn USD (tương đương hơn 230 triệu đồng) khi khoác áo số 21 tại đội bóng đương kim vô địch Thai-League Buriram United.

Ngoài lương tháng, Xuân Trường còn được đội bóng Thái Lan đãi ngộ các khoản thưởng, cùng việc được chu cấp nhà, xe trong thời gian anh thi đấu cho CLB.

Trong giao kèo giữa HA Gia Lai và Buriram United, Xuân Trường sẽ về nước phục vụ bất cứ khi nào đội tuyển Việt Nam cần anh. HLV trưởng Buriram United - Bozidar Bandovic cũng cam kết sẽ tạo mọi điều kiện để Xuân Trường thường xuyên được ra sân thi đấu. Ngoài mặt trận quốc nội, Buriram United còn tham dự vòng bảng AFC Champions League và đấy được xem là cơ hội tốt để cựu tiền vệ HA Gia Lai tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu quốc tế.

Hôn nhân Rooney có nguy cơ đổ vỡ sau khi vợ phát hiện anh hẹn hò gái lạ

Fuming Coleen tức giận, đưa các con bay về Anh sau khi thông tin Wayne Rooney hẹn hò gái lạ Vicki Rosiek bị lan truyền.

“Trong nước mắt, Coleen như bốc khói khi nói về chồng. Một lần nữa anh ấy lại làm tôi bẽ mặt. Chưa bao giờ người ta thấy Coleen giận dữ với Wayne như vậy. Cô ấy không thể tin rằng, Wayne Rooney ngu ngốc đến mức để bị bắt gặp đi với người phụ nữ khác. Thật đáng xấu hổ”, một nguồn tin cho hay.

Wayne Rooney và những phút giây hạnh phúc bên gia đình.

Khi sự việc vỡ lở, Coleen đã cùng bốn con đáp chuyến bay về Anh bỏ Rooney một mình ở lại Mỹ. Trước đó, tiền đạo 33 tuổi người Anh cùng CLB DC United tham gia đợt huấn luyện 12 ngày tại bang Florida. Nhưng cựu cầu thủ Manchester United cùng các đồng đội theo dõi Super Bowl tại bãi biển Clearwater.

Vào lúc 12 giờ 20, anh bị chụp ảnh khi đang trò chuyện với Vicki tại quán bar Bronw Boxer trước khi dùng xe của cô di chuyển sang quán rượu The Shipwreck và uống rượu tại đây đến 2 giờ 30 sáng.

Wayne Rooney thề thốt, ngoài trò chuyện không xảy ra bất cứ chuyện gì với Vicki nhưng Coleen không tin biện hộ của chồng. Trong quá khứ, Rooney từng gây ồn ào với gái mại dâm. 18 tháng trước, anh bị bắt khi uống rượu trong lúc lái xe của Laura Simpson. Vào tháng 12, anh bị bắt giữ tại sân bay quốc tế Dulles của Washington vì tội say rượu nơi công cộng.

Chân sút 33 tuổi Di Maria hứa hẹn sẽ cùng PSG có điểm trên sân Old Trafford.

Di Maria tự tin Paris Saint-Germain sẽ có điểm rời Old Trafford

Cựu binh Manchester United – Angel Di Maria rất muốn chứng minh khả năng của mình tại Old Trafford trong vai trò cầu thủ của Paris Saint-Germain (PSG).

Chân sút người Argentina sẽ bước sang tuổi 31 vào cuối tuần đóng vai trò quan trọng trong đội hình PSG tại vòng 16 Champions League. Trận đấu lượt đi gặp một Manchester đang hồi sinh nhưng PSG thiếu Neymar và Ediinson Cavani do chấn thương.

Sự vắng mặt của các chân sút trụ cột sẽ là động lực để Di Maria chứng minh, vì sao PSG đã quyết định biến anh trở thành siêu sao của đội vào mùa hè 2015, chỉ hai năm, trước khi Neymar và Kylian Mbappe cập bến CLB thủ đô nước Pháp.

Manchester United từng chi ra khoản chuyển nhượng kỷ lục 60 triệu bảng (khoảng 153 triệu USD vào thời điểm 2014) lấy chữ ký cựu cầu thủ Benfica và Real Madrid. Nhưng Di Maria trải qua một giải thất bại ở Anh. Di Maria ghi vỏn vẹn ba bàn trong 27 trận ra sân tại Premier League 2014-2015, khiến Manchester United xếp thứ tư kém xa nhà vô địch Chelsea.

Tay vợt Kei Nishikori.

Kei Nishikori khẳng định đã hồi phục 100% phong độ

Mới đây nhất, tay vợt người Nhật Bản Kei Nishikori khẳng định anh đã hồi phục hoàn toàn sau ca chấn thương đầu gối, khiến anh bỏ lỡ trận tứ kết Grand Slam Úc mở rộng đối đầu số 1 thế giới Djokovic.

Tay vợt 29 tuổi được xếp hạt giống số 1 giải Rotterdam, nơi anh tìm kiếm danh hiệu thứ hai trong năm 2019 sau chức vô địch đầu mùa giành được tại Brisbane.

Nishikori cho biết: “Tôi cảm thấy rất ổn. Mất một tuần và cộng thêm một chút nỗ lực để đạt được 100%, nhưng bây giờ thể chất tôi đang tiến triển rất tốt. Tôi đã tập luyện vào tuần trước tại Florida. Tuần này sẽ là trải nghiệm thú vị của tôi, giải đấu qui tụ nhiều đối thủ mạnh, vì vậy sẽ rất khó khăn đối với tôi”.

Tay vợt số 1 châu Á Kei Nishikori sẽ đối đầu Pierre Hugues Herbert, tay vợt vừa đoạt ngôi á quân giải Montpelier (hôm chủ nhật) sau thất bại trước Jo Wilfried Tsonga trận chung kết.

Ở vị trí hạt giống số 2 là nhà vô địch Paris Bercy - Karen Khachanov (Nga) trong khi ngôi sao người Hy Lạp - Stefanos Tsitsipas giữ hạt giống số 3. Hồi tháng trước, Tsitsipas gây chấn động Úc mở rộng khi loại huyền thoại Federer tại tứ kết. Vị trí hạt giống số 4 thuộc về Milos Raonic, tay vợt Canada cũng vào đến tứ kết Úc mở rộng.

Tác giả: Minh Quang

Nguồn tin: Báo Pháp luật TP.HCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok