Pháp luật

Xử vụ đánh bạc: Ông Vĩnh, ông Hóa lại xin vào phòng y tế vì huyết áp tăng

Sáng nay, hai bị cáo Phan Văn Vĩnh và Nguyễn Thanh Hóa cùng được lực lượng cảnh sát hỗ trợ tư pháp dẫn giải đến phiên tòa xét xử vụ đánh bạc nghìn tỷ. Tuy nhiên, cả hai người này lại cùng phải xin vào phòng y tế kiểm tra sức khỏe do huyết áp tăng.

Bị cáo Nguyên Thanh Hóa (áo khoác đen) sau khi rời phòng y tế.

Tại phiên tòa sáng nay, 15/11, bị cáo Phan Văn Vĩnh - cựu Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát tiếp tục được dẫn giải đến phiên tòa. Tuy nhiên, sau đó không lâu, ông Vĩnh xin được vào ngồi trong phòng y tế do huyết áp tăng.

Bị cáo Nguyễn Thanh Hóa - cựu Cục trưởng C50 cũng không thể ngồi được lâu hơn và sau đó cũng được đưa vào phòng y tế do bị tăng huyết áp. Hai bị cáo này được đưa vào hai phòng khác nhau để chăm sóc y tế.

Khi tình hình sức khỏe tốt hơn, cả hai cựu tướng Công an lần lượt được đưa ra sân TAND tỉnh Phú Thọ, nơi HĐXX đang xét hỏi các bị cáo là con bạc và đại lý cấp 1-2 của hệ thống game bài Rik Vip/Tip.Club.

Phòng y tế tại TAND tỉnh Phú Thọ.

Trong ngày hôm nay, HĐXX Tòa án Nhân dân tỉnh Phú Thọ tiếp tục xét hỏi các bị cáo thuộc nhóm “Đánh bạc” và “Tổ chức đánh bạc”.

Chủ tọa Nguyễn Thị Thùy Hương cho biết, trong chiều nay (15/11), HĐXX sẽ xét hỏi đến nhóm các bị cáo thuộc các công ty trung gian thanh toán như Home Direct, VNPT EPAY, GTS liên quan đến tội “Mua bán trái phép hóa đơn”, đồng phạm với vai trò giúp sức “Tổ chức đánh bạc” và “Rửa tiền”.

Dự kiến phải đến đầu tuần sau, HĐXX mới xét hỏi đến các bị cáo Nguyến Văn Dương, Phan Sào Nam, Nguyễn Thanh Hóa và Phan Văn Vĩnh.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok