Giới trẻ

Xôn xao vụ việc bố dùng cần câu đánh, lấy dây xích dọa trói con gái vì đi ăn cháo cùng mẹ sau khi tan học

Theo nội dung đoạn clip ghi lại, ông bố này và vợ đã li dị, cô con gái ở cùng bố. Lần này, mẹ bé gái đón cháu ở cổng trường và đưa cháu đi ăn cháo thì bị ông bố phát hiện nên mới diễn ra sự việc trên.

Mới đây, MXH đang chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một ông bố có hành vi bạo hành con gái.

Theo nội dung đoạn clip, sự việc xảy ra ở Hà Nội. Ông bố này và vợ đã li dị, cô con gái ở cùng bố. Lần này, mẹ bé gái đón cháu ở cổng trường và đưa cháu đi ăn cháo thì bị ông bố phát hiện nên mới diễn ra sự việc trên.

Diễn biến đoạn clip cho thấy, ông bố liên tục tra hỏi con gái mình về lí do tại sao lại gặp mẹ, trong khi bị bố nhiều lần ngăn cấm.

Lúc này, bé gái chắp tay, khóc lớn, tỏ vẻ sợ hãi và liên tục xin lỗi bố, hứa sẽ không có lần sau. Tuy nhiên, ông bố vẫn không động lòng, vẫn chửi bới và yêu cầu con gái nằm xuống giường, dùng cần câu đánh con.

Ông bố dùng cần câu đánh con gái, đồng thời lấy dây xích, dọa xích cháu bé. Thấy vậy, bé gái sợ hãi nên liên tục chắp tay xin lỗi bố, xin bố tha thứ. Ảnh cắt từ clip

Chưa dừng lại, ông bố này còn đi lấy dây xích với ý định xích cháu bé lại. Bé gái lại quỳ xuống van xin "bố đừng xích con nữa, con xin lỗi, con không cố ý".

Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện ngay lập tức nhận được sự quan tâm của CĐM. Rất nhiều người tỏ ra bức xúc trước hành động và sự nhẫn tâm của ông bố. Bé gái rất ngoan ngoãn, lễ phép, đồng thời rất hiểu chuyện và không làm gì sai trong chuyện này. Tuy nhiên, ông bố lại tỏ ra là một người gia trưởng, áp đặt vào bé gái những suy nghĩ sai lệch.

"Nghe cháu xin tha và con không cố ý mà xót xa, thương cháu ngoan lễ phép"

"Bố mẹ ly dị nhau đã là 1 lỗi lớn đối với con cái rồi... con nó có quyền tự do và quan hệ giữa 2 tình thâm của 2 bên. Như thế này là ông bố không xứng là người bố mẫu mực..

"Trong mọi tình huống, em chúa ghét thằng nào đánh trẻ con, làm tổn thương chúng nó. Các con sống với bố mẹ mà lúc nào cũng sợ như sống với cọp".

"Cháu nó ngoan quá, bé mà nói được những câu như thế cháu rất thông minh, làm cha mẹ dạy con đừng làm thế. Sự việc không biết thế nào nhưng con đến chơi với mẹ thì không có tội", là những bình luận mà dân mạng để lại.

Hiện đoạn clip vẫn đang tiếp tục nhận được sự quan tâm của CĐM.

Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: đánh con , bạo hành , ly hôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok