Giới trẻ

Xôn xao hình ảnh cô gái trẻ ở Hải Phòng khóc lóc vật vã, ngất lên ngất xuống khi chia tay người yêu lên đường nhập ngũ

Ngày chia tay người yêu lên đường nhập ngũ, cô gái trẻ khóc lóc rồi ngã lăn xuống đất ngất xỉu, co giật khiến nhiều người hốt hoảng. Tuy nhiên hành động này của cô bạn đang bị nhiều người cho là "diễn", giả vờ.

Cô gái vật vã, ngất xỉu khi chia tay bạn trai đi nhập ngũ?

Mới đây một loạt hình ảnh được tài khoản Facebook L.N đăng tải lên Facebook ghi lại sự việc 1 cô gái ngất xỉu, khóc lóc được cho là do chia tay bạn trai khi lên đường nhập ngũ khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Cô gái ngất xỉu khi tiễn bạn trai lên đường - Ảnh: FB L.N

Trong loạt ảnh, cô gái "nhân vật chính" đang nằm dưới đất, được người dân cũng như nhân viên y tế tới giúp đỡ, kiểm tra. Nguyên nhân của sự việc được cho là cô nàng quá buồn khi phải chia tay bạn trai lên đường nhập ngũ.

Thế nhưng bên cạnh đó, người chia sẻ loạt ảnh cũng không ngần ngại nhận xét luôn những hành động như ngất xỉu, co giật của cô nàng kia chỉ là... giả vờ. "Sân vận động huyện An Dương, Hải Phòng. Tiễn người yêu đi lính em gái diễn quá sâu, giả vờ ngất..." - tài khoản L.N viết trong bài đăng của mình.

Dù được nhân viên y tế can thiệp nhưng cô nàng vẫn không có dấu hiệu mở mắt - Ảnh: FB L.N

Loạt ảnh dù vừa mới được đăng tải nhưng đã rất nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Với thông tin được "phủ đầu" sẵn là cô nàng này "diễn", nhiều người đã lên tiếng nhận xét dù có nhớ người yêu nhưng giả vờ thế này thì cô nàng đã làm quá rồi, thể hiện tình cảm cũng phải "tem tém" lại thôi, ngã ra như thế vừa chẳng đẹp mắt lại còn làm người bạn trai đi xa thêm lo lắng.

Bạn Q.N bình luận: "Đi nghĩa vụ có 2 năm thôi lại về có phải đi trường kì như thời chiến tranh ngày xưa đâu mà bạn nữ phải nhớ nhung rồi làm lố ra như thế. Anh con trai lên đường nhìn người yêu mình lăn lộn thế kia có khi lại thêm sốt ruột ra chứ báu gì".

"Tiễn bạn trai đi lính không cần thề thốt hay ngất xỉu gì, quan trọng là tình cảm giữ gìn cho nhau trong suốt thời gian xa cách thôi. Có thế nào cũng không nên vật vã đến mức ấy" - bạn Y.C đồng quan điểm.

Trước đó cô gái đã khóc lóc rất nhiều - Ảnh: FB L.N

Phó chủ tịch huyện An Dương: "Không có cô gái nào ngất khi tiễn bạn trai nhập ngũ"

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với chúng tôi ông Lê Văn Cường - Phó chủ tịch UBND huyện An Dương (Hải Phòng) cho biết, sáng nay ông cũng có mặt tại buổi lễ tiễn tân binh lên đường nhập ngũ của huyện An Dương.

Về việc cô gái trẻ ngất xỉu khi đi tiễn bạn trai nhập ngũ vị lãnh đạo cho biết, ông không thấy vụ việc xảy ra, ông cũng đã trực tiếp liên hệ với phía y tế có mặt tại sân vào sáng cùng ngày cũng không trường hợp nào như trên mạng đã đưa.

Tác giả: Ngọc Thắng

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok