Giải trí

Xôn xao hình ảnh bức thư tay của Hiền Hồ, tiết lộ chi tiết thời điểm xảy ra scandal đời tư

Cộng đồng mạng đang chia sẻ rầm rộ bức thư tay được cho là của Hiền Hồ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện bức thư tay được cho là của Hiền Hồ gửi tới người hâm mộ sau bê bối đời tư chấn động. Nội dung thư, nữ ca sĩ gửi lời xin lỗi vì đã khiến người hâm mộ thất vọng. Những ngày xảy ra scandal, cô đã chất vấn và tự trách bản thân rất nhiều. Cuối thư, Hiền Hồ mong người hâm mộ sẽ tha thứ và ủng hộ những sản phẩm sắp tới của cô.

Hiện tại, bức thư tay đang được lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội nhưng chưa rõ đây có thực sự là thư tay do Hiền Hồ viết hay không.

Trước đó, vào chiều 19/4, Hiền Hồ cũng chính thức lên tiếng trước truyền thông và công chúng sau gần 1 tháng xảy ra bê bối đời tư.


"Mấu chốt của vấn đề chính là sai lầm của bản thân em khi để mình rơi vào một mối quan hệ mang nhiều tai tiếng. Giờ đây em phải đối mặt và gánh chịu. Những thông tin xung quanh, dù đúng hay sai thì việc giải thích không còn quan trọng ở hiện tại nữa.

Em xin nhận lỗi về bản thân và gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả những người vì chuyện này mà bị ảnh hưởng, xin lỗi khán giả, những người biết và yêu mến Hiền Hồ. Em rất mong được sự thông cảm và bao dung của tất cả mọi người", nữ ca sĩ nói.

Tác giả: Biện Bạch Hiền

Nguồn tin: phapluat.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok