Giới trẻ

Xôn xao clip người đàn ông thẳng tay đánh đập cô gái dã man suốt nhiều phút trong quán ăn

Mặc cho cô gái không có sức chống cự, người đàn ông vẫn liên tiếp đánh đập dã man trong thời gian dài tại một quán ăn khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông xông vào quán ăn đánh đập vô cùng dã man một phụ nữ khiến dư luận vô cùng bàng hoàng.

Theo đoạn clip chia sẻ cho thấy, người phụ nữ đang ngồi ăn uống với một nhóm thanh niên trong một quán ăn. Lúc này, 2 người đàn ông đi vào, 1 người vung tay tát, cầm ghế ném vào những người thanh niên trong quán ăn khiến những người này bỏ chạy.

Người phụ nữ bị người đàn ông không mặc áo đánh liên tiếp ngã lăn ra sàn nhà. Diễn biến đoạn clip kéo dài hơn 5 phút, toàn bộ ghi lại cảnh người đàn ông này liên tục đánh đập, đạp thẳng vào vùng đầu người phụ nữ.

Người đàn ông áo đen có can ngăn nhưng không can ngăn quyết liệt.

Người đàn ông đi cùng có lúc can ngăn nhưng không quyết liệt. Trong quá trình bị đánh, người phụ nữ cố bám vào quần người đàn ông và không buông tay khiến người đàn ông càng hung hăng hơn. Thậm chí, người đàn ông cầm cả vật giống điếu cày đánh liên tiếp vào người phụ nữ.

Ở cuối clip, người đàn ông vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại việc hành hung cô gái.

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của dư luận, đa số đều tỏ ra vô cùng bàng hoàng, phẫn nộ trước hành động côn đồ của người đàn ông.

Theo thông tin chia sẻ trên mạng xã hội, sự việc xảy ra ở Hà Nội, tuy nhiên thời gian, địa điểm chính xác và nguyên nhân dẫn tới sự việc vẫn chưa được xác định.

Netizen cho rằng, dù nguyên nhân có là gì thì hành động đánh người dã man của gã đàn ông là vi phạm pháp luật, không thể chấp nhận được.

Hiện đoạn clip vẫn đang được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt và lên án dữ dội về hành động đánh người dã man.

Tác giả: Tùng Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok