Trong tỉnh

Xôn xao clip nam thanh niên trộm gà bị người dân dùng kìm kẹp cổ, trói vào cột điện

Hình ảnh nam thanh niên bị trói tay, dùng kìm sắt kẹp cổ vì bắt trộm gà giữa ban ngày bị người dân bắt quả tang ở Thanh Hoá được chia sẻ lên mạng xã hội thu hút sự chú ý của người dùng mạng.

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh nam thanh niên nghi ăn trộm gà bị dân làng bắt tại trận đã được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao. Theo như chia sẻ, sự việc trên xảy ra tại khu vực Hoằng Hoá, Thanh Hoá.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, nam thanh niên quần áo lem luốc bị một số người dân trói ngược tay ra sau, dùng kìm kẹp cổ sau khi bị phát hiện vào nhà bắt trộm gà của một số hộ dân trong khu vực. Theo như chia sẻ của người dân thì có hai thanh niên rủ nhau đi bắt trộm gà, tuy nhiên chỉ bắt được một người, còn một đối tượng khác đã chạy thoát.

Nam thanh niên ăn trộm gà bị người dân bắt tại trận. Ảnh cắt từ clip.

Đứng theo dõi sự việc, một vài người đàn ông lên tiếng, "Giữa ban ngày ban mặt mà dám đi bắt trộm gà. Khu này mất nhiều gà lắm rồi, nhà thì một con nhà thì hai con. Phải bắt đền chứ!". Sau đó để trừng phạt, vài người đã đem thanh niên này trói vào cây cột điện ven đường trước sự chứng kiến của rất đông người dân.

Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng cùng nhiều bình luận trái chiều.

Một số người cho rằng hình phạt này là "thích đáng" với những kẻ lợi dụng sơ hở để trộm cắp. "Nhiều vụ việc trộm cắp tài sản bị dân làng bắt được đánh "thừa sống thiếu chết" mà những đối tượng này vẫn ngựa quen đường cũ. Cần có biện pháp xử lí thật nghiêm", tài khoản A.G chia sẻ.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng không nên trói kẻ trộm lại như vậy, vì có thể gây ảnh hưởng đến nhân phẩm của người này, nếu có xử lý thì nên đưa người này lên đồn công an để các cơ quan chức năng xử lý. "Dù biết hành động trộm cắp là sai nhưng mọi người nên giao đối tượng phạm pháp cho cơ quan chức năng", tài khoản T.T bày tỏ quan điểm.

Tác giả: Kim Anh

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok