Giới trẻ

Xôn xao clip chồng thẳng tay đánh đập vợ bênh vực bồ nhí ngay ngày đầu năm

Sau khi bị vợ bắt gặp ngoại tình ngay đầu năm mới, người chồng không tỏ ra hối lỗi mà còn đánh vợ không thương tiếc để bênh bồ.

Người vợ bắt gặp chồng đi ngoại tình. Ảnh cắt từ clip

Trên mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người vợ đánh ghen khi bắt gặp chồng ăn mặc bảnh bao đi chơi với bồ trong ngày đầu năm.

Cụ thể, đoạn clip được đăng tải lại với nội dung như sau: ''Biến ngay xóm nhà em vừa xong. Chắc nay mùng 1 Tết dương, anh chồng được nghỉ ăn mặc sạch sẽ đẹp đẽ lên quẩy với bồ. Cô bồ thuê nhà trọ ở xóm nhà em.

Chị vợ với mẹ chồng rình đi theo. Đến ngõ gọi thêm bà dì, bà dì đang đi chợ phóng vội về. Vừa vào tới nơi thì anh chồng phi ra đánh vợ không cho vợ vào đánh bồ. Chị vợ bảo "tao vào đánh nó" thì anh chồng quát ''mày đánh nó thì tao đánh mày''.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình

Chị vợ giờ 2 đứa con. Đứa nhỏ nhất mới có vài tháng tuổi. Chị bồ kia cũng có 2 đứa con rồi. Loại chồng này bỏ luôn chứ luyến tiếc gì''.

Theo nội dung đoạn clip, chị vợ (mặc áo hồng nhạt) cùng người phụ nữ trung niên (được cho là mẹ chồng) ''phục kích'' bắt được chỗ chồng và nhân tình đang ở. Nhóm người tiến lại giằng co chất vấn, "hai đứa con nhỏ ở nhà kia kìa". Tuy nhiên, người đàn ông này không hề xấu hổ mà quát tháo, "Bỏ tay ra!".

Khi chị vợ lao vào đánh ghen đã bị chồng cản lại còn ngang nhiên đánh vợ không ngần ngại, thậm chí thách thức: "Mày đánh nó thì tao đánh mày". Người vợ uất ức gào lên: "Vì con bé này, mày đánh chết tao đi. Mày không đánh tao thì để tao đánh con bé kia".

Ngay sau đó người vợ lao vào trong ngõ, quyết xông vào phòng cô nhân tình. Tuy nhiên, gã chồng đã nhẫn tâm xuống tay túm tóc, đánh vợ tới tấp. Lúc này, hai người phụ nữ đi cùng phải lao vào can ngăn và cũng bị chửi mắng.

Người chồng xông vào đánh vợ, những người xung quanh lao vào can ngăn. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi clip được chia sẻ trên một diễn đàn đã thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng với rất nhiều lượt thích, chia sẻ và bình luận. Hầu hết mọi người đều bức xúc với hành động, thái độ của người chồng bỏ bê vợ con đi cặp bồ và thương cảm với người vợ.

Mình ghét nhất cái thể loại đi cặp bồ với người đã có chồng. Chỉ tội người vợ với mấy đứa con nhỏ”, một cư dân mạng bình luận.

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến trách móc người chồng, bởi “trong chuyện ngoại tình, mọi lỗi lầm là do từ người đàn ông mà ra, nếu chồng chung thủy thì chẳng ai có thể xen vào được”.

Đến hiện tại, câu chuyện đánh ghen này vẫn đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Tác giả: T.N

Nguồn tin: Doisongplus.vn

  Từ khóa: Xôn xao , bồ nhí , ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok