Xã hội

Xô xát giữa người dân và công nhân thi công dự án thủy điện Mây Hồ khiến 8 người bị thương

Chiều 14/3, một số công dân đã ngăn cản việc thi công dự án thủy điện Mây Hồ và hành hung nhóm công nhân dẫn đến việc xô xát giữa hai bên, có 8 người bị thương.

Đêm 14/3, theo thông tin từ UBND thị xã Sa Pa (tỉnh Lào Cai), vào khoảng14h15 phút cùng ngày tại thôn Lủ Khấu, xã Ngũ Chỉ Sơn đã xảy ra vụ xô xát đánh nhau gây thương tích, giữa một số công dân của xã Ngũ Chỉ Sơn với công nhân thuộc Công ty TNHH năng lượng Mây Hồ.

Lúc này, một số công dân ngăn cản việc thi công dự án thủy điện Mây Hồ và hành hung nhóm công nhân của Công ty TNHH năng lượng Mây Hồ, dẫn đến việc xô xát giữa hai bên. Hậu quả khiến cho 8 người bị thương.

Khu vực xảy ra sự việc.

Sau khi nhận được thông tin, Thường trực Thị ủy, UBND thị xã Sa Pa đã chỉ đạo lực lượng chức năng, UBND xã kịp thời đến bảo vệ hiện trường, ngăn chặn, giải tán đám đông, đưa người bị thương đi cấp cứu; đồng thời chỉ đạo Công an thị xã đến hiện trường thu thập thông tin, xác minh danh tính, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Theo nội dung trong clip, rất đông người đã lao vào đánh nhau. Nhiều người cầm theo gậy đánh về phía đối phương, sự việc xảy ra ở sườn núi.

Cạnh hiện trường vụ "hỗn chiến" có rất nhiều máy móc phục vụ việc san lấp thi công.

Tác giả: Hoàng Hải

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok