Xã hội

Xin tiền khám bệnh không được, người đàn ông U50 đổ xăng đốt chết vợ

Sau khi nói vợ đưa tiền đi khám bệnh nhưng bị mắng là do ăn nhậu nhiều, người chồng tức giận trút xăng từ xe máy ra đổ lên người vợ rồi châm lửa đốt.

Ngày 15/2, Công an tỉnh Bình Phước cho biết đã bắt giữ Lâm Hiệp (42 tuổi, ngụ xã Lộc Điền, huyện Lộc Ninh, Bình Phước) để điều tra về hành vi giết người.

Ảnh minh họa

Nạn nhân xấu số bị Hiệp sát hại không ai khác chính là bà T.N. (39 tuổi, vợ của Hiệp).

Theo điều tra ban đầu, ngày 11/2, Hiệp thấy mệt trong người nên xin tiền vợ đi khám bệnh. Tuy nhiên, bà N không cho mà chửi bới đuổi Hiệp ra khỏi nhà và cho rằng bị mệt là do uống nhiều rượu. Sau đó, Hiệp được con gái chở đến quầy thuốc tư nhân trong xã để truyền dịch rồi về nhà nghỉ ngơi.

Khoảng 0h ngày hôm sau (tức 12/2), Hiệp nghĩ lại chuyện bị vợ mắng và thấy tức giận trong người nên lấy hai chai xăng rút ra từ xe máy vào giường vợ đang ngủ tưới xăng lên màn và người vợ rồi châm lửa đốt. Bà N. hoảng loạn kêu cứu và xông ra ngoài tháo chạy.

Thấy vậy, hàng xóm đã chạy qua dập lửa và đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng do bỏng nặng bà N. đã tử vong tại bệnh viện.

Theo chị Phạm Thị Thúy Phượng, Chủ tịch Hội LHPN huyện Lộc Ninh, ngay khi nắm được thông tin vụ việc, đại diện Hội LHPN xã Lộc Điền đã đến thăm hỏi chia buồn và phụ giúp gia đình tổ chức tang lễ cho nạn nhân.

Một số người thân trong gia đình cho biết, ông Hiệp và vợ thường xuyên bị khắc khẩu cãi vã nên sống ly thân nhiều năm nay. Tuy nhiên, giữa hai ông bà không có mâu thuẫn hay xích mích nặng nề. Gia đình ông Hiệp có kinh tế ổn định, không quá khó khăn. Chính vì vậy, việc ông Hiệp đột ngột đổ xăng đốt chết vợ khiến mọi người rất bàng hoàng, kinh ngạc.

Tác giả: Đinh Thương

Nguồn tin: Báo Phụ nữ Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok