Giải trí

Xin lỗi vì để lộ Nhã Phương mang bầu, Trung Quân nhận cái kết bất ngờ

Sau sự cố vô tình vạ miệng, nam ca sĩ cho biết, anh áy náy nhiều đêm mất ngủ, coi đây là bài học đắt giá cho bản thân để cẩn thận hơn khi phát ngôn trước truyền thông. Anh mong Nhã Phương sẽ bao dung, tha thứ cho lỗi lầm của mình.

Nghi vấn Nhã Phương mang bầu vẫn luôn là chủ đề nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng suốt thời gian qua. Cư dân mạng liên tục chỉ ra biểu hiện khác thường khi nữ diễn viên lộ vòng hai lớn, mặc áo xuông rộng, dùng tay che bụng...

Thậm chí, Trường Giang còn lên mạng tâm sự về nỗi lo "sau này vợ đẻ". Nam danh hài chia sẻ, bị nhiều người bạn "hù doạ", bản thân không muốn rơi vào tình huống tương tự nên muốn hỏi mọi người kinh nghiệm để tránh. Tuy vậy, Nhã Phương và Trường Giang chưa từng lên tiếng xác nhận tin đồn.

Cư dân mạng liên tục chỉ ra dấu hiệu cho rằng Nhã Phương đang mang bầu.

Mới đây, nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân vô tình để lộ thông tin Nhã Phương đang mang thai với báo giới. Trước câu nói lỡ miệng của Trung Quân, phía Nhã Phương và Trường Giang hoàn toàn không có động thái gì trước truyền thông.

Ngay sau khi nhận ra sự cố, trong một buổi livestream mới đây, Trung Quân đã chính thức đăng đàn lên tiếng xin lỗi đàn chị.

Trung Quân vô tình để lộ thông tin Nhã Phương đang mang bầu và ngay sau đó anh đã xin lỗi người chị thân thiết.

Nguyễn Trần Trung Quân cho biết, việc mình nói ra chỉ là lỡ lời và đã nhắn tin xin lỗi Nhã Phương ngay sau đó. Trung Quân cũng kể thêm, Nhã Phương chỉ “seen” (xem) mà không trả lời. Trung Quân đã rất áy náy, thậm chí bị mất ngủ nhiều đêm liền. Trung Quân cho rằng, có thể gần đây Nhã Phương mệt hoặc bận nên chưa kịp trả lời tin nhắn.

"Quân muốn gửi lời xin lỗi đặc biệt tới chị Nhã Phương, anh Trường Giang về phát ngôn vừa qua của mình. Thật sự lúc đó đầu óc của Quân không được tỉnh táo vì trước đó phải lo lắng nhiều việc. Quân chỉ muốn nói, phát ngôn lúc đó là bột phát nhất thời, không mang chủ đích cá nhân nào khác. Mong rằng chị sẽ tha thứ cho Quân vì lỗi lầm này", anh nói.

Trung Quân mong được Nhã Phương và Trường Giang thông cảm vì sự cố vạ miệng.

“Quân không muốn chị Phương, anh Giang hay những người trong cuộc khác hiểu lầm, buồn lòng về mình. Từ trước đến nay, Quân không bao giờ đi lên bằng scandal, mọi người tìm hiểu Quân, biết đến Quân là nhờ âm nhạc, nhờ cảm xúc”, anh bày tỏ.

Trung Quân chia sẻ, anh hiểu mình đã làm Nhã Phương buồn nhưng mong rằng khi qua cơn giận, Nhã Phương sẽ bao dung, tha thứ cho câu nói vô tình buông ra mà không cố tình của mình.

Tác giả: Phương Nhung

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok