Số hóa

Xiaomi úp mở ra mắt "siêu phẩm" chơi game Black Shark 2

Mẫu smartphone chuyên dụng cho game thủ đến từ Xiaomi đang được kỳ vọng sẽ được ra mắt trên thị trường toàn cầu đi kèm với một phiên bản nâng cấp mới.

Poster quảng cáo Black Shark mới

Trong một poster quảng cáo bí ẩn được tung ra hôm 12/10, Xiaomi được cho là chuẩn bị cho ra mắt mẫu điện thoại chuyên chơi game Black Shark trên thị trường toàn cầu hoặc có thể tung ra phiên bản thế hệ thứ hai của thiết bị được đánh giá là có hiệu năng "khủng" nhất trên thị trường điện thoại Android.

Black Shark là mẫu smartphone chơi game đầu tiên mà Xiaomi tung ra ở Trung Quốc vào đầu năm nay để cạnh tranh với đối thủ Razer. Trong khi Razer gần đây đã công bố bản nâng cấp thế hệ thứ hai của mình thì Xiaomi giờ đây mới cho ra mắt Black Shark trên thị trường toàn cầu.

Hiện chưa rõ tấm poster mà Xiaomi đưa ra có phải là để quảng cáo chính thức cho phiên bản Black Shark thế hệ thứ hai hay không.

Theo danh sách các mẫu điện thoại mới được chứng nhận gần đây của Trung Quốc, Black Shark 2 sẽ được trang bị màn hình full-HD + 5,99 inch, giống như phiên bản ban đầu. Máy sẽ đi kèm với viên pin dung lượng 4000mAh tương tự như Black Shark 1, tuy nhiên nó sẽ có thiết kế mỏng hơn và nhỏ gọn hơn.

Về phần cứng, Black Shark 2 có thể sẽ vẫn được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 845, cùng với GPU Adreno 630 và RAM lên tới 8GB. Black Shark 2 cũng sẽ không thể thiếu là công nghệ làm mát bằng chất lỏng chuyên dụng để quản lý nhiệt lượng cho máy, giúp mang đến một trải nghiệm chơi game nâng cao.

Chiếc điện thoại chơi game của Xiaomi ban đầu được bán với giá 2.999 nhân dân tệ (khoảng hơn 10 triệu đồng). Máy có thông số kỹ thuật bao gồm bộ chip xử lý Snapdragon 845, GPU Adreno 630, 6GB và 8GB RAM, thiết lập camera kép phía sau với cảm biến chính 20 megapixel và cảm biến phụ 12 megapixel, camera selfie 20 megapixel, 64GB và 128GB bộ nhớ lưu trữ tùy chọn.

Tác giả: Quốc Vinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Xiaomi , siêu phẩm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok