Số hóa

Xiaomi hé lộ Mi Watch Color dây đeo nhiều màu sắc, mặt tròn

Mới đây, Xiaomi chia sẻ video khoe thiết kế mới của Mi Watch Color nhưng chỉ giới thiệu sơ qua về cấu hình, như màn hình tròn 1,39 inch độ phân giải 454 x 454 pixel, có cảm biến đo nhịp tim...

Theo Gizchina, smartwatch thứ hai mang thương hiệu Mi sẽ dùng tấm nền màn hình AMOLED tương tự Amazfit GTR 47 mm. Chuẩn chống nước là 5ATM, kết nối NFC, trợ lý ảo XiaoAI Assistant, kết nối Bluetooth 5.0 LE.

Chiếc smartwatch mới này có hỗ trợ dây đeo nhiều màu sắc, Xiaomi tuyên bố là phù hợp cho tất cả các dịp và giới tính.

Chiếc smartwatch mới của Xiaomi hỗ trợ dây đeo nhiều màu sắc.

Mặc dù công ty đã công bố Xiaomi Watch Color này nhưng nó vẫn chưa tiết lộ chi tiết liên quan đến thông số kỹ thuật và giá cả.

Tuy nhiên, nếu các rò rỉ trước đây được tin tưởng thì Mi Watch Color dự kiến sẽ có thông số kỹ thuật và tính năng tương tự như Huami Amazfit GTR. Cụ thể, smartwatch này có thể đi kèm với màn hình tròn 1.39 inch với độ phân giải màn hình 454 x 454 pixel, và được tích hợp nhiều cảm biến khác nhau bao gồm cảm biến nhịp tim, gia tốc kế, áp kế… cùng với các tính năng như chống nước 5ATM.

Sản phẩm có viên pin 420mAh, hỗ trợ Bluetooth 5.0, NFC, trợ lý ảo Xiao AI, không có bản eSIM.

Mi Watch Color sẽ không hỗ trợ LTE, pin dung lượng 420 mAh, nhiều hơn 10 mAh so với Amazfit GTR 47mm. Xiaomi dự kiến bán chính thức Mi Watch Color ngày 3/1/2020 với giá được dự đoán rẻ hơn đáng kể so với Mi Watch mới bán đầu tháng này.

Tác giả: Phong Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Watch Color , Xiaomi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok