Video

Xem cỗ xe chiến đấu công thủ toàn diện nhất thế giới của Israel

Với những tính năng ưu việt, hiện đại, xe thiết giáp chiến đấu Carmel là cỗ xe chiến đấu có sức mạnh công thủ toàn diện hàng đầu.

Được Lực lượng quốc phòng Israel trình làng hôm 4/8, xe thiết giáp chiến đấu Carmel là cỗ máy chiến đấu cực hiệu quả và sở hữu những công nghệ chưa từng có trên thế giới.

Được coi là cỗ xe chiến đấu đến từ tương lai, Carmel sở hữu hệ thống điều khiển bởi các màn hình cảm ứng lớn và tay cầm Xbox. Carmel có tầm quan sát 360 độ và chỉ cần 2 binh sĩ điều khiển thay vì 3 như các mẫu xe tăng hiện có.

Carmel sở hữu thệ thống điều khiển cực kỳ tối ưu và hiện đại.

Carmel có thể lựa chọn hệ thống lái và nhận dạng mục tiêu tự động nhờ hệ thống cảm biến và camera dày đặc. Cỗ máy chiến đấu này được ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo để tự vận hành trong một số trường hợp.

Điều đặc biệt, chương trình Carmel không chỉ tạo ra một loại xe duy nhất mà sẽ tạo ra một khung gầm thiết giáp đa dụng kiểu như Armata của Nga để dựa trên đó phát triển nhiều dòng xe chiến đấu khác nhau.

Xe Carmel được trang bị động cơ hybird; hệ thống bảo vệ chủ động Trophy-A. Về sức mạnh hỏa lực, Carmel sẽ được trang bị súng máy, pháo và các tổ hợp tên lửa chống tăng tối tân biến Carmel thành cỗ xe chiến đấu có sức mạnh công thủ toàn diện hàng đầu hiện nay.

Tác giả: HH

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: xe chiến đấu , israel

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok