Xã hội

Xe tải mất lái đâm vào nhà dân, hai người tử vong

Ngày 29/3, một chiếc xe tải bị nổ lốp rồi mất lái đâm thẳng vào nhà dân khiến hai người tử vong.

Theo đó, khoảng 16 giờ cùng ngày, chiếc xe tải chở rau mang BKS 49C-102.95 do tài xế Nguyễn Thanh Lâm (48 tuổi) điều khiển đi trên Quốc lộ 20 hướng từ thành phố Đà Lạt về ngã tư Dầu Giây (huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai).

Khi di chuyển đến Km 68+500 (đoạn qua ấp Phú Thắng, xã Phú Trung, huyện Tân Phú), chiếc xe bất bất ngờ bị nổ lốp khiến lái xe mất lái, lao về phía trái đường khoảng 50 mét thì đâm thẳng vào 5 nhà dân liền kề và 2 trụ điện trước khi dừng lại.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: N.Đ.N (Zing)

Hậu quả là 5 nhà dân bị hư hỏng nặng, trong đó có một nhà đã bị đổ sập hoàn toàn. Chiếc xe tải bị biến dạng, còn lái xe và người đi cùng là anh Vòng Quang Hải (29 tuổi, cùng ngụ tỉnh Lâm Đồng) bị mắc kẹt bên trong.

Ngay sau đó, người dân đã nhanh chóng giúp đỡ và đưa cả hai người bị thương ra khỏi đầu xe, nhưng do vết thương quá nặng nên cả hai người đã tử vong.

Ghi nhận tại hiện trường, đầu xe tải cắm chặt vào nhà dân, gạch đá ngổn ngang đè lên xe. Người dân đã nhanh chóng ứng cứu, đưa tài xế và người đi cùng ra khỏi đầu xe nhưng cả 2 đã tử vong ngay sau đó.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục xác minh, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Tác giả: Bảo An

Nguồn tin: Báo Nhân đạo và Đời sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok