Xe

Xe ô tô Subaru Outback đang giảm giá 'sốc' 180 triệu đồng tại Việt Nam

Ô tô Subaru Outback đang được giảm giá mạnh lên tới 180 triệu đồng ở thị trường Việt Nam từ 1,868 tỷ đồng xuống còn 1,688 tỷ đồng.

Theo khảo sát trên thị trường, hiện mẫu xe Subaru Outback đang được giảm giá mạnh lên tới 180 triệu đồng ở thị trường Việt Nam từ 1,868 tỷ đồng xuống còn 1,688 tỷ đồng.

Subaru Outback là một trong những mẫu xe được đánh giá cao ở nhiều thị trường, nguồn gốc xuất xứ Nhật Bản nên chiếc SUV này có tính thực dụng cao, vận hành linh hoạt và bền bỉ. Tuy nhiên, tại thị trường ô tô Việt Nam, Subaru Outback dường như không khẳng định được những ưu thế vốn có khi xu hướng tiêu dùng ở đây nhiều khác biệt.

Subaru Outback đang được giảm giá mạnh lên tới 180 triệu đồng

Mức giá cao ngang một chiếc SUV hạng sang như Mercedes-Benz GLC 200 nhưng thương hiệu chỉ ở mức phổ thông chưa thể vươn tầm hạng sang. Xét về tính thương hiệu, Subaru dù nổi bật ở một số thị trường nhưng ở Việt Nam, hãng xe này không hề nổi bật, cùng với đó là dòng sản phẩm cũng không đa dạng.

Outback sở hữu thông số lốp 225/60 R18, dung tích khoang hành lý 948 lít, có thể tăng lên 2.075 lít nếu gập hàng ghế sau và khoang cabin dài 4,8 m.

Subaru Outback trang bị 2 hàng ghế với 5 chỗ ngồi, được trang bị màn hình giải trí 8 inch, ghế bọc da được thiết kế thể thao, có bệ đở vai, chỉnh điện 8 hướng. Vô-lăng trên Subaru Outback có thiết kế nhỏ, gọn với 3 chấu, da cao cấp, chỉnh cơ 4 hướng và phím bấm điều khiển tích hợp.

Bản cao cấp nhất trang bị màn hình cảm ứng 8 inch kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Điều hòa 2 vùng khí hậu độc lập, có cửa gió phía sau.

Subaru Outback sử dụng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, động cơ xi lanh dung tích 2.5L cho công suất 175 mã lực và mô men xoắn cực đại 235 Nm. Hộp số tự động vô cấp CVT.

Tác giả: Thu Hà

Nguồn tin: vietq.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok