Xã hội

Xe mô tô phân khối lớn tông vào xe tải, 2 người thương vong

Xe mô tô phân khối lớn BMW đang chạy với tốc độ cao trên quốc lộ 1A thì xảy ra va chạm với xe ô tô tải khiến một người chết, một người bị thương nặng.

Khoảng 11h ngày 20/8, tại quốc lộ 1A (đoạn thuộc xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận) xảy ra vụ tai nạn giữa xe mô tô BMW và xe tải khiến 2 người thương vong.

Xe mô tô bị hư hỏng nặng sau va chạm.

Nhân chứng cho biết, tại thời điểm trên xe tải mang BKS: 86C - 07147 do tài xế (chưa rõ danh tính) cầm lái chạy theo hướng Bắc Nam.

Khi đến địa điểm trên, xe tải va chạm với xe mô tô phân khối lớn mang BKS: 59A3-11448 do ông Nguyễn Văn Mỹ (62 tuổi, trú TP.HCM) chở vợ là Lê Thị Diệu Hà (52 tuổi) ngồi sau đi cùng chiều.

Hiện trường vụ tai nạn.

Vụ tai nạn khiến bà Hà chết tại chỗ, còn ông Mỹ bị thương nặng. Tại hiện trường, xe mô tô hư hỏng nặng. Sau khi tai nạn xảy ra, tài xế xe tải bỏ trốn khỏi hiện trường.

Một người dân cho biết, tại thời điểm xảy ra tai nạn, xe tải qua đường đột ngột và xe mô tô đang chạy với tốc độ cao không kịp xử lý dẫn đến va chạm. Được biết, xe tải là của chùa Hồng Quang đang chở nước để đi giao cho các đại lý.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng có mặt kiểm tra hiện trường, phân luồng giao thông và làm rõ nguyên nhân.

Tác giả: THANH HẢI - XUÂN ÁNH

Nguồn tin: Báo VTC NEWS

  Từ khóa: tai nạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok