Trong tỉnh

Xe khách ngang nhiên chạy ngược chiều trên Quốc lộ 1A

Dù trên QL1A lúc đó đang rất đông xe nhưng chiếc ô tô khách của nhà xe Doanh Lý vẫn ngang nhiên chạy ngược chiều, gây nguy hiểm cho nhiều phương tiện khác.

Hình ảnh chiếc xe khách đi ngược chiều trên QL1A vào ngày 7/2.

Sự việc xảy ra vào lúc 11h ngày mùng 3 Tết (tức 7/2) trên QL1A, đoạn qua địa phận huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa. Sự việc được một người đi đường ghi hình lại, sau đó đăng tải lên mạng xã hội Facebook.

Trong theo thông tin và hình ảnh được đăng tải, chiếc xe khách màu xanh gắn logo nhà xe Doanh Lý, mang BKS: 36B-020.98 đã cố tình chạy ngược chiều trên QL1A theo hướng từ Hà Nội vào Thanh Hóa. Chiếc xe này chạy sát với dải phân cách giữa đường, bất chấp trên đường lúc đó đang rất đông xe. Nhiều phương tiện đi đúng chiều đã phải dạt sang một bên để nhường đường cho chiếc xe khách ngang ngược trên.

Ngay sau khi hình ảnh chiều xe tải đi ngược chiều xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều người đã bình luận lên án hành động xấu của tài xế khi điều khiển ô tô khách đi ngược chiều, bất chấp nguy hiểm, tính mạng của hành khách đồng thời đe dọa tính mạng của rất nhiều người đi đường khác đang chấp hành đúng luật giao thông khi đi đúng chiều.

Trước sự việc trên, Trung tá Tống Thành Văn - Trạm trưởng Trạm CSGT QL1 tỉnh Thanh Hóa cho biết, ngay sau khi thông tin về chiếc xe khách chạy ngược chiều được đăng tải trên mạng xã hội, cơ quan công an đã vào cuộc xác minh và liên hệ với đại diện nhà xe Doanh Lý như logo được gắn trên chiếc xe chạy ngược chiều để làm rõ.

Về quan điểm của cơ quan công an, Trung tá Tống Thành Văn khẳng định, hành vi đi ngược chiều trên QL1A là vi phạm rất nghiêm trọng và đơn vị sẽ xử lý nghiêm với tất cả các trường hợp vi phạm lỗi này.

Tác giả: QUÝ NGUYỄN

Nguồn tin: Báo Kinh tế và Đô thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok