Xã hội

Xe khách đâm hàng loạt ô tô, xe máy tại Quảng Ninh, 5 người thương vong

Chiếc xe khách 45 chỗ đang xuống dốc cầu Bãi Cháy (thành phố Hạ Long, Quảng Ninh) bất ngờ bị mất lái, đâm liên tiếp vào 7 ô tô và xe máy khiến 2 người chết, 3 người nguy kịch.

Vào khoảng 8 giờ 30 sáng nay, 27.7, trên cầu Bãi Cháy thuộc quốc lộ 18A, đoạn qua phường Trần Hưng Đạo (thành phố Hạ Long) xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 5 người nhập viên trong tình trạng nguy kịch. Theo thông tin Thanh Niên vừa cập nhật, 2 trong số 5 nạn nhân đã tử vong tại bệnh viện.

Tin từ Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, xe khách biển số 14B - 019.29 lưu thông hướng Bãi Cháy - Hòn Gai, khi đến gần khu vực chợ Hạ Long II thì bất ngờ lao qua dải phân cách sang làn đường rồi đâm hàng loạt ô tô và xe máy. Chiếc xe khách chỉ dừng lại sau khi đâm vào lan bên đường.

Quan sát của phóng viên tại hiện trường, có ít nhất 2 ô tô bị hư hỏng nặng phần đầu xe, 5 xe máy bị nghiền nát. Đáng chú ý, trên mặt đường nhiều người bị thương nặng nằm bất động, trong đó có 1 nạn nhân bị xe khách kéo lê mắc kẹt ở gốc cây. Ngoài ra, có khoảng 10 người trên xe khách cũng bị mắc kẹt đã được lực lượng chức năng giải cứu.

Trao đổi với phóng viên, ông Trịnh Văn Mạnh, Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh, cho biết: “Chúng tôi tiếp nhận 5 nạn nhân vụ tai nạn. Cả 5 người khi nhập viện đều trong tình trạng nguy hiểm đến tính mạng”.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn giao thông, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh đã chỉ đạo các lực lượng chức năng khẩn trương cấp cứu người bị thương và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: Lã Nghĩa Hiếu

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok