Xã hội

Xế hộp tông nữ hiệu trưởng tử vong rồi bỏ chạy

Chiếc xe sang Range Rover sau khi tông 1 chiến sĩ bộ đội, trên đường bỏ chạy đã tông tiếp 1 nữ hiệu trưởng trường tiểu học ở tỉnh Thái Nguyên và chiếc xe chỉ dừng khi tông vào một chiếc container.

Chiều 30-11, ông Đàm Xuân Thao, Chủ tịch UBND xã Trung Thành (Thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên), cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ một chiếc xe ô tô tông nhiều người trên đường rồi bỏ chạy khiến 1 người tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra khoảng 10g30 ngày 30-11, trên quốc lộ 3, đoạn qua xã Trung Thành. Thời điểm trên, chiếc xe ô tô hạng sang nhãn hiệu Range Rover mang BKS: 30A-921.xx di chuyển với tốc độ cao, khi đi đến địa phận tỉnh Thái Nguyên thì va phải một chiến sĩ bộ đội. Không dừng ở đó, chiếc xe này tiếp tục bỏ chạy đến địa bàn xã Trung Thành thì tông vào 1 người phụ nữ và chỉ dừng lại sau khi tông vào đuôi một chiếc xe tải đang lưu thông trên đường, báo Người lao động đưa tin.

Theo báo VTC News, chiều 30-11, lãnh đạo Công an xã Trung Thành cho biết, nạn nhân bị xe ô tô Range Rover tông trúng là nữ hiệu trưởng Trường tiểu học Hồng Tiến 2 (Hồng Tiến, thị xã Phổ Yên).

"Khi chúng tôi đến hiện trường vào khoảng hơn 11h thì chỉ còn chiếc xe ô tô gây tai nạn, còn lái xe không có ở đó. Nạn nhân là chị D. - Hiệu trưởng Trường tiểu học Hồng Tiến 2, dù được đưa đi cấp cứu nhưng đã không không qua khỏi", lãnh đạo Công an xã Trung Thành cho hay.

Hiện vụ việc đang được Công an thị xã Phổ Yên điều tra làm rõ.

Tác giả: T.Quang

Nguồn tin: Báo Pháp luật & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok