Xe

"Xế độc" Mitsubishi Delica trở lại: Sự hòa trộn của minivan và SUV

Mitsubishi Delica 2019 sở hữu thiết kế đa dụng kết hợp giữa dòng xe minivan và SUV đồng thời sử dụng chung khung gầm với chiếc Outlander.

Mitsubishi Delica được nhiều người yêu thích từ những năm 90 nhờ thiết kế đa dụng, kết hợp giữa xe gia đình Minivan nhưng lại gầm cao và có khả năng offroad như xe SUV. Sau trở lại bằng bản Delica Concept năm ngoái, mẫu xe Mitsubishi D:5 Delica 2019 đã chính thức được công bố. Mitsubishi D:5 Delica 2019 sở hữu khoảng sáng gầm xe lớn, thiết kế ngoại thất táo bạo với lưới tản nhiệt đặc trưng của thương hiệu Mitsubishi, hai bên là cặp đèn pha thanh mảnh, bên trên là dải đèn LED chạy ban ngày.

Tuy nhiên, Delica có thiết kế đuôi xe khá kén khách với cụm đèn hậu thay vì được kéo dài từ trụ D xuống phía dưới, thì mẫu xe đặt cụm đèn hậu ở bị trí khá thấp. Ngoài ra, cụm đèn hậu trên mẫu xe mới sẽ được ứng dụng công nghệ LED, với thiết kế khá bắt mắt.

Về không gian nội thất trên Delica, Mitsubishi đã thiết kế phần mui xe dài và khá chiều cao, cùng với tất cả các cửa sổ đều có diện tích lớn, hứa hẹn sẽ mang lại khoang cabin cho mẫu xe mới, là khá thoải mái và thoáng mát cho cả 7 người.

Khoang lái của Mitsubishi Delica 2019 cũng hướng đến sự sang trọng với nhiều chất liệu nội thất cao cấp, vô lăng có thiết kế giống Pajero Sport, nhiều chi tiết ốp gỗ hạng sang. Xe cũng có nhiều tiện nghi như camera 360, điều hòa tự động 3 vùng, phanh tay điện tử, cửa trượt điện, màn hình giải trí cảm ứng, cốp điện…

"Trái tim" Mitsubishi D:5 Delica 2019 đến từ khối động cơ diesel 2.2 lít tăng áp, sản sinh công suất 172 mã lực và mô-men xoắn 392 Nm, được truyền trực tiếp đến cả hai trục thông qua hộp số tự động 8 cấp. Hệ dẫn động bốn bánh AWD cho phép người lái xe lựa chọn giữa các chế độ 2WD, 4WD và Lock (Khóa). Một số tính năng hỗ trợ lái xe an toàn hiện đại như giảm thiểu va chạm, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi và kiểm soát hành trình bằng radar cũng được "dát" trên xe.

Hiện tại, Mitsubishi Delica chỉ mới được phân phối tại thị trường nội địa Nhật Bản với 2 phiên bản D:5 và Urban Gear. Trong đó, phiên bản Urban Gear được trang bị thêm nhiều tính năng hiện đại hơn, với một số nâng cấp về ngoại hình và nội thất.

Tác giả: ANH BẰNG

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Mitsubishi , SUV , thiết kế

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok