Xã hội

Xe container lao như "tên bắn" vào nhà dân, 6 người suýt chết

Sau khi tông dải phân cách, chiếc xe container lao như "tên bắn" vào một nhà dân bên đường khiến 6 người đang ngủ phía trong bị một phen kinh hoàng.

Vụ tai nạn xảy ra vào rạng sáng 28-3 trên Quốc lộ 22, đoạn qua phường Trung Mỹ Tây, quận 12, TP HCM.

Chiếc xe container (chưa rõ danh tính tài xế) khi đó đang chạy trên Quốc lộ 22 (hướng về huyện Củ Chi) thì bất ngờ mất lái tại khu vực gần ngã tư Trung Chánh (quận 12).

Xe cày nát nhiều đoạn dải phân cách bằng bê-tông rồi lao lên lề đường, đâm thẳng vào căn nhà số 292 Quốc lộ 22.

Xe container lao thẳng vào căn nhà

Thời điểm này, phía trong căn nhà có 6 người đang ngủ, dù may mắn không bị thương nhưng họ vô cùng hoảng loạn do phần trước nhà bị chiếc ôtô tông sập, đổ ngổn ngang.

Phần trước nhà bị chiếc ôtô tông sập, đổ ngổn ngang.

*Sáng cùng ngày, cơ quan chức năng đã xử lý hiện trường và đang làm việc với tài xế cùng những người liên quan để xác minh nguyên nhân, lên phương án giải quyết.

Rạng sáng cùng ngày, trên đường Phan Đăng Lưu (quận Phú Nhuận) cũng xảy ra một vụ tai nạn giao thông khác khiến giao thông bị ùn tắc nghiêm trọng trong giờ cao điểm.

Hiện trường vụ tai nạn trên đường Phan Đăng Lưu

Theo đó, vào khoảng 4 giờ 30 phút, một xe container khi đang chạy trên đường Phan Đăng Lưu (hướng về ngã tư Phú Nhuận) thì bất ngờ tông vào dải phân cách rồi lao qua làn đường ngược lại, đâm vào một xe container khác tại khu vực gần giao lộ với đường Hoàng Hoa Thám.

Vụ tai nạn may mắn không gây thương vong về người nhưng làm kẹt xe kéo dài trong giờ cao điểm sáng nay.

Tác giả: G.Minh

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok