Thể thao

Xe chở đoàn thể thao Việt Nam va chạm kinh hoàng ở Philippines

Vụ tai nạn xảy ra với 2 chiếc xe buýt chở đoàn Việt Nam và Lào trên đường dự lễ khai mạc SEA Games 30.

Theo thông tin từ tờ Inquirer, chiều 30/11, hai chiếc xe buýt chở quan chức và các VĐV của Lào và Việt Nam đi dự lễ khai mạc SEA Games tại tỉnh Bulacan đã va chạm nhau trên đường. Tuy nhiên, chưa có thông tin đầy đủ về tình trạng của 40 thành viên phía Lào và 42 hành khách trên xe của Việt Nam.

Tai nạn giữa hai xe chở vận động viên Việt Nam và Lào.

Cảnh sát trưởng vùng Bulacan, Đại tá Chito Bersaluna khẳng định vụ việc xảy ra tại khu vực trạm thu phí đường cao tốc North Luzon và cho biết đang tích cực điều tra làm rõ. Trong khi đó, đại diện Ban tổ chức SEA Games 30 (Phisgoc) cho hay không có ca chấn thương đáng tiếc nào xảy ra.

Theo các thành viên phía đoàn thể thao Việt Nam, xe chở đoàn Việt Nam tông vào xe đoàn Lào đi trước do xe này phanh gấp. Rất may do tốc độ của 2 xe khá chậm nên không ai bị tai nạn, chỉ xe bị vỡ kính. Ngay sau đó, Ban tổ chức đã cử xe khác đưa cả 2 đoàn đi dự lễ khai mạc.

Trước đó, để tránh tính trạng kẹt xe, cảnh sát địa phương đã hạn chế phương tiện một số tuyến đường để giúp các đoàn thể thao thuận tiện đến dự lễ khai mạc SEA Games 30.

Theo kế hoạch, lễ khai mạc ngày hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á năm nay dự kiến sẽ bắt đầu từ 19 giờ tối nay (30/11, theo giờ địa phương). Đây là lần đầu tiên lễ khai mạc một sự kiện thể thao quốc tế được khai mạc tại địa điểm trong nhà Philippines Arena (sức chứa 55.000 người).

Chủ nhà Philippines trước đó cho biết người hâm mộ sẽ thưởng lãm một lễ khai mạc độc đáo nhất với chủ đạo kỹ thuật số và có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí.

Tác giả: Diệu Tâm (T/H)

Nguồn tin: Đời sống Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok