Thế giới

Xe buýt đâm xe tải, 21 người tử vong

Chiếc xe buýt đâm xe tải khiến 21 người thiệt mạng, chiếc xe buýt bị rách toạc phần đuôi, các mảnh vỡ và tư trang hành khách nằm la liệt dưới đường.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh CNN

AP đưa tin vụ va chạm xảy ra sáng 21/12 (giờ địa phương). Cơ quan quản lý thảm họa quốc gia Guatemala cho biết trong số 21 người thiệt mạng có 9 trẻ vị thành niên.

Bộ Công cộng Guatemala cũng xác nhận ít nhất 7 trẻ em thiệt mạng và 11 người bị thương. Hai tài xế xe tải và xe buýt đã bị tạm giữ, trong khi các nhà điều tra xác định con số thương vong chính thức.

Hình ảnh tại hiện trường cho thấy chiếc xe tải bị lật cạnh đường cao tốc, còn chiếc xe buýt ở phía trước với phần thân sau bị phá hủy. Nhiều người hiếu kỳ tập trung xung quanh, bên cạnh các mảnh vỡ và quần áo của những hành khách nằm rải rác.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được làm rõ. Ảnh CNN

Cơ quan quản lý thảm họa quốc gia Guatemala cho hay chiếc xe buýt lúc đó đang di chuyển từ vùng Peten, Đông Bắc Guatemala tới thủ đô Guatemala City.

Tổng thống Guatemala Jimmy Morales bày tỏ lời chia buồn với các nạn nhân của vụ tại nạn.

"Với nỗi buồn sâu sắc, tôi rất lấy làm tiếc về thảm kịch xảy ra ở thành phố Nahualá, Sololá, khiến hơn 30 người chết vì tai nạn giao thông. Hiện tại chúng tôi đang phối hợp hành động để hỗ trợ các gia đình của tất cả các nạn nhân. Tôi xin bày tỏ lời chia buồn của mình", Tổng thống Jimmy Morales chia sẻ.

Những người bị thương đã được chuyển đến một số bệnh viện trong khu vực để điều trị. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được làm rõ.

Tác giả: Minh Ngân (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: hiệt mạng , xe buýt , tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok