Giáo dục

Xảy ra xích mích, nữ sinh lớp 11 hẹn 'đàn em' vào nhà vệ sinh rồi đánh đập

Do xảy ra xích mích, nữ sinh H. (học sinh lớp 11) đã hẹn nữ sinh A. (học sinh lớp 10) đến nhà vệ sinh của trường. Tại đây, H. đóng cửa lại và đánh A.

Ngày 13/3, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) tỉnh Nam Định cho biết, cơ quan này đã nhận được báo cáo bằng văn bản của Hiệu trưởng Trường THPT Xuân Trường (đóng tại huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định) về việc 2 nữ sinh xảy ra xích mích rồi hẹn để đánh nhau, sau đó tung clip lên mạng xã hội Facebook.

Báo cáo của trường THPT Xuân Trường cho thấy, ngày 24/2, nữ sinh L.P.A. (lớp 10A5) và nhóm bạn có xích mích với nhóm khác tại thị trấn Xuân Trường (trong nhóm này có nữ sinh N.T.T.H., lớp 11A11, cùng trường).

Ngày 25/2, nữ sinh H. hẹn A. ra nhà vệ sinh khu nhà C của trường THPT Xuân Trường. Tại đây, H. đóng cửa lại và đánh A.

H. yêu cầu những người chứng kiến không được thông tin sự việc tới ban giám hiệu nhà trường. Tuy nhiên, đến ngày 8/3, clip ghi lại cảnh đánh nhau này đã được phát tán lên mạng xã hội Facebook.

Sau khi biết sự việc, ngày 9/3, nhà trường và giáo viên chủ nhiệm đã tiến hành làm việc với các học sinh có liên quan.

Ngày 10/3, lãnh đạo nhà trường trực tiếp tiến hành làm việc với đại diện phụ huynh các học sinh có liên quan để làm rõ sự việc. Đồng thời, nhà trường cũng đã báo cáo nhanh qua điện thoại cho Công an H.Xuân Trường về nội dung vụ việc và xin ý kiến chỉ đạo.

Hình ảnh nữ sinh A. bị đánh trong nhà vệ sinh (Ảnh cắt từ clip)

Ngày 12/3, Hiệu trưởng Trường THPT Xuân Trường tiếp tục chỉ đạo hai giáo viên chủ nhiệm lớp 10A5 và 11A11 họp lớp để lấy ý kiến của tập thể lớp và lập biên bản đề nghị xét kỷ luật đối với các học sinh vi phạm.

Dự kiến, Nhà trường sẽ thành lập Hội đồng kỷ luật và xem xét đối với học sinh vi phạm vào chiều 18/3.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok