Xã hội

Xác minh clip Chủ tịch trấn bị bắt gặp vào nhà nghỉ cùng người phụ nữ

Lãnh đạo UBND huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh cho biết, phía Uỷ ban kiểm tra huyện uỷ đang kiểm tra xác minh vụ việc Chủ tịch Thị trấn Hồ bị nhóm người bắt gặp trong nhà nghỉ cùng người phụ nữ.

Mới đây dư luận tại Thị trấn Hồ, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh xôn xao thông tin Chủ tịch UBND thị trấn là ông Dương Xuân H. bị một số người lạ mặt khống chế tại một nhà nghỉ trong địa bàn huyện.

ngoại tình

Hình ảnh được cho là của ông H. cùng người phụ nữ trong nhà nghỉ bị nhóm người bắt gặp.

Theo đoạn clip lan truyền ghi lại dài khoảng gần 2 phút ghi lại hình ảnh một nhóm người xông vào nhà nghỉ nói lớn: “Đây nhá, anh H., thế này là biết rồi nhá. Bật 5 cái máy quay lên…”. Nhóm người tiếp tục lớn tiếng: “Đội mũ bảo hiểm làm gì?”. Lúc này người phụ nữ ở trong nhà nghỉ này nói: “Chị liên quan gì đến các em, chị đi đâu là quyền của chị, chị không có chồng chị muốn đi đâu là quyền của chị”.

ngoại tình

Ông H. tránh bị quay đã ra phía cửa sổ và đội mũ bảo hiểm nhưng nhóm người vẫn cố lôi lại giằng co.

Những hình ảnh sau được cho giữa nhóm người đã có sự giằng co với ông H. Lúc này người phụ nữ lớn tiếng nói: “Các em không được đánh anh ấy”…

Qua tìm hiểu, vụ việc xảy ra ngày 14/11 vừa qua tại nhà nghỉ B.H., ở xã Xuân Lâm, huyện Thuận Thành. Người phụ nữ được cho đi cùng ông H. là bà Nguyễn Thị L. (trú tại thị trấn Hồ) đã ly hôn chồng.

Liên quan đến sự việc này, sáng 12/12, trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo UBND huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin lan truyền trong dư luận về sự việc trên.

Theo vị lãnh đạo này, hiện tại Uỷ ban kiểm tra huyện uỷ Thuận Thành đang kiểm tra xác minh. Khi có kết luận chính thức từ đó mới có hình thức xử lý, kỷ luật.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok