Thế giới

Xả súng vào sới chọi gà, 19 người chết

Giới chức Mexico tìm thấy 19 thi thể với nhiều vết đạn bắn tại một sới chọi gà ở miền Trung nước này, nhưng chưa xác định được nguyên nhân cũng như danh tính nghi phạm.

AFP ngày 28/3 dẫn thông báo của cơ quan công tố Mexico cho biết, giới chức nước này đã tìm thấy 19 thi thể với nhiều vết đạn bắn, gồm 16 người đàn ông và 3 phụ nữ, ở thị trấn Las Tinajas, bang Michoacan ở miền Trung đất nước.

Ảnh minh họa: Mexicanroutes

Nguyên nhân và tình huống cụ thể của vụ xả súng chưa được xác định. Theo một số nguồn tin địa phương, các tay súng đã ập vào một sới chọi gà rồi nã đạn điên cuồng.

Ngoài 19 người chết, một số người khác bị thương đã được đưa đến bệnh viện. Cảnh sát Mexico hiện đang truy lùng các nghi phạm.

Theo AFP, Michoacan là một trong những bang xảy ra nhiều vụ bạo lực nhất của Mexico, thường do tranh chấp địa bàn làm ăn giữa các băng nhóm buôn bán ma túy và các hoạt động bất hợp pháp khác.

Tháng trước, ít nhất 17 người được cho là đã thiệt mạng trong một vụ đấu súng giữa hai băng đảng ở Michoacan. Giới chức Mexico sau đó tìm thấy ADN của 11 nạn nhân từ mẫu vật thu được ở hiện trường, nhưng không tìm được thi thể nào do các thi thể được đưa khỏi hiện trường một cách bí ẩn.

Tác giả: Thái Hà

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok