Thế giới

Xả súng trong bữa tiệc sinh của trẻ em ở Mỹ, ít nhất 2 người thiệt mạng

Các tay súng đã bước ra từ một chiếc xe hơi và bắn vào các nạn nhân khi họ đang dự tiệc sinh nhật, và đây là một vụ xả súng có chủ đích.

Cảnh sát điều tra tại hiện trường vụ nổ . Ảnh: ktvu.com

Một vụ nổ súng xảy ra vào đêm 9/6 (theo giờ địa phương) tại buổi tiệc sinh nhật của một trẻ nhỏ ở thành phố Vallejo, phía Bắc bang California, Mỹ, đã khiến 2 nạn nhân nữ thiệt mạng và 3 người khác bị thương.

Sở cảnh sát Vallejo thông tin: "Tổng cộng có 5 người bị bắn, trong đó có 4 người lớn và 1 trẻ em, 2 nạn nhân nữ đã thiệt mạng”.

Các tay súng đã bước ra từ một chiếc xe hơi và bắn vào các nạn nhân khi họ đang dự tiệc sinh nhật, và đây là một vụ nổ súng có chủ đích, theo thông tin từ phía cảnh sát.

3 nạn nhân bị thương không nguy hiểm đến tính mạng gồm 1 người đàn ông, 1 phụ nữ và 1 trẻ em 10 tuổi. Tên của các nạn nhân đã được văn phòng điều tra thu thập, xem xét.

Tại hiện trường sân trước ngôi nhà, vẫn còn chiếc bàn với nến đang cháy dở và bóng bay, một hình ảnh sinh nhật bình thường trong điều kiện giãn cách xã hội vì Covid-19.

Trước đó, một vụ xả súng khác đã xảy ra tại Valhermoso Springs, bang Alabama (Mỹ), khiến 7 người đã thiệt mạng.

Cảnh sát địa phương nhận được cuộc gọi trình báo về vụ việc vào khuya 4/6. Khi đến nơi, cảnh sát phát hiện căn nhà đang cháy.

Sau khi dập tắt đám cháy, cảnh sát tìm thấy nhiều thi thể nam lẫn nữ trong căn nhà, trong đó có 4 người nam và 3 người nữ.

Cảnh sát Mike Swafford thuộc sở cảnh sát quận Morgan mô tả hiện trường vụ việc là một cảnh tượng kinh khủng. Ông nói chưa xác định được nghi phạm và đang lần theo các manh mối nhưng khẳng định không còn mối đe dọa cho người dân trong khu vực.

Cơ quan điều tra tin rằng nghi phạm đến ngôi nhà với ý định bắn tất cả người bên trong. Một số nạn nhân có nhiều vết thương do đạn bắn và vụ cháy nhằm mục đích che giấu bằng chứng.

Một phóng viên của trang AL.com dẫn lời người dân sống gần hiện trường cho hay khu dân cư vùng quê này có tiếng về hoạt động ma túy và các cảnh sát thường xuyên đến kiểm tra căn nhà xảy ra vụ nổ súng.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok