Thế giới

Xả súng kinh hoàng tại bệnh viện Czech khiến 6 người thiệt mạng

6 bệnh nhân trong một bệnh viện ở thành phố Ostrava thuộc Cộng Hòa Czech đã tử nạn cùng với 2 người khác bị thương sau khi trúng đạn của một người đàn ông lạ mặt.

Bệnh viện nơi diễn ra vụ tấn công (ảnh: the Independent).

CNN đưa tin, vụ xả súng diễn ra vào khoảng 7h sáng 10/12 (giờ địa phương). Thời điểm này một người lạ mặt mang súng vào bệnh viện và tấn công rất nhiều bệnh nhân. Hậu quả khiến 6 người (2 nữ, 4 nam) tử vong, 2 người khác bị thương. Đáng chú ý, 1 nạn nhân bị bắn trong phòng phẫu thuật.

Lãnh đạo bệnh viện, ông Jiří Havrlant cho biết kẻ thủ ác sử dụng súng ngắn và nhắm vào ngực và đầu các nạn nhân ở cự ly gần.

Cảnh sát có mặt tại hiện trường (ảnh: the Independent).

Theo lực lượng chức năng, sau khi gây án đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường trên một chiếc xe ô tô màu bạc xám hiệu Renault Laguna. Ghi nhận của tờ the Independent, trong quá trình truy tìm thủ phạm, cảnh sát đã đuổi theo một chiếc xe Renault màu bạc có dấu hiệu khả nghi. Nam tài xế đã tự sát khi cảnh sát bắt kịp.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang điều tra và làm rõ động cơ gây án.

Đây là vụ tấn công kinh hoàng nhất diễn ra tại Czech kể từ vụ nổ súng tại một nhà hàng ở Uhersky Brod vào năm 2015 khiến 8 người thiệt mạng.

Tác giả: Bá Di

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok