Cuộc sống

Vừa mới có thai, tôi đã phát hiện chồng không chung thủy

Lấy chồng 4 năm mới có thai, vậy mà vừa mới có thai xong tôi đã phát hiện chồng không chung thủy...

Tôi kém chồng 3 tuổi, chúng tôi yêu nhau từ hồi tôi mới ra trường, đi thực tập ở công ty của anh. Anh nhiệt tình giúp đỡ tôi, quan tâm đến tôi, thế rồi tình cảm hai đứa cứ phát triển dần lên, yêu nhau rồi làm đám cưới.

Ảnh minh họa

Đám cưới của tôi và chồng nhận được sự ủng hộ của hai gia đình và bạn bè, ai cũng nói chúng tôi đẹp đôi, có tướng phu thê. Nhưng cưới nhau 4 năm mà tôi không sinh được con, đi thăm khám khắp nơi bác sĩ đều nói tôi với anh mọi thứ bình thường, rồi về khuyên ăn uống, bồi bổ.

Sau 2 năm không có con, bố mẹ tôi và bố mẹ anh đều sốt ruột, nên giục tôi đi khám khắp nơi, tôi cũng đi khắp các bệnh viện lớn nhỏ, rồi các phòng khám tư, ai mách ở đâu tốt là tôi tìm đến. Về cả những vùng quê để nhờ những ông lang thăm khám, bốc thuốc nhưng đều không có kết quả.

Đến lúc cả hai đứa mệt mỏi, chán nản chẳng thăm khám và tôi thì xác xin con nuôi thì tôi lại mang bầu. Thai 8 tuần tuổi tôi mới biết, thai trộm vía khỏe mạnh, nên mọi người trong gia đình ai cũng vui mừng, chồng tôi cũng vui mừng vì tôi mang bầu, lại khỏe mạnh.

Anh nói tôi ở nhà nghỉ ngơi, bồi dưỡng sức khỏe để giữ thai, nhưng bác sĩ nói không cần thiết, vì thai khỏe và tôi cũng khỏe, nên có thể đi làm bình thường cũng là một hình thức thư giãn.

Thấy chồng quan tâm đến mình, đến con tôi cũng hạnh phúc, và chẳng khi nào dám nghĩ rằng anh lại có người đàn bà khác. Vậy mà điều đó lại xảy ra, anh có người đàn bà khác trong lúc tôi đang mang thai đứa con đầu lòng sau 4 năm không thể mang thai.

Chồng giải thích đó chỉ là chuyện say nắng của anh với người phụ nữ trẻ và quyến rũ, cô ấy cũng chủ động quyến rũ anh, chứ ban đầu anh không có tình cảm. Anh hứa sẽ dừng lại mối quan hệ này, để cùng tôi vun vén hạnh phúc gia đình, để đón con chào đời trong hạnh phúc, vui vẻ.

Tôi rất muốn tin vào những gì anh hứa với tôi, nhưng lại sợ đến một ngày anh lại phản bội tôi một lần nữa. Tôi thấy mình không đáng bị phản bội như vậy sau những gì đã nỗ lực bao nhiêu năm qua. Tôi đang nghĩ đến việc ly hôn, nhưng tình yêu dành cho anh thì vẫn còn quá lớn, tôi cũng sợ con tôi sinh ra không có bố, mà tôi thì lại không đủ khả năng để vừa làm cha, vừa làm mẹ.

Tác giả: Tâm An

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: chung thủy , đám cưới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok