Thế giới

Vừa cưới 4 ngày, cô gái bị người yêu cũ chặn đường sát hại

Vụ án mạng vừa xảy ra gây chấn động dư luận Ấn Độ, một thanh niên chặn đường bắn chết bạn gái cũ vì cô chấp nhận cuộc hôn nhân do cha mẹ sắp đặt và chia tay anh ta.

Tại quận Nalanda, thành phố Bihar, Ấn Độ vừa xảy ra vụ án mạng gây chấn động dư luận. Cô Kumari, 23 tuổi, bị bạn trai cũ bắn chết chỉ 4 ngày sau khi cô kết hôn với người đàn ông khác.

Khoảng 16h ngày 30/5, cô Kumari và chồng mới cưới đang ngồi trên chiếc xe ô tô địa hình để về ngôi nhà tân hôn thì bị một người đàn ông đi xe đạp chặn đường. Người này là Rayhan, 25 tuổi, bạn trai cũ của Kumari.

Các nhân chứng cho biết, sau khi chặn xe, Rayhan bắn vài phát súng chỉ thiên, khiến đôi vợ chồng mới cưới sợ hãi lao ra khỏi xe bỏ chạy. Lúc này, Rayhan bình tĩnh chạy đến, bắn vào đầu Kumari rồi tự sát.

Cô gái trẻ không ngờ bi kịch xảy ra chỉ 4 ngày sau khi kết hôn. (Ảnh minh họa)

Cả hai lập tức được đưa đến bệnh viện gần đó, nhưng cô Kumari trút hơi thở cuối ngay khi đến nơi, còn kẻ giết người chết trên đường đi.

Qua điều tra, cảnh sát cho biết Kumari và Rayhan đã hẹn hò từ lâu, tình cảm gắn bó. Thế nhưng sau đó Kumari lại chia tay Rayhan, chấp nhận cuộc hôn nhân do cha mẹ sắp đặt.

Vụ án gây ồn ào trên mạng xã hội, Nhiều người cho rằng dù đau khổ vì tình yêu, Rayhan cũng không đáng được thông cảm khi chỉ vì bị chia tay mà ra tay giết người. Việc bắn bạn gái cũ và tự sát của anh ta gây đau thương, mất mát cho cả hai gia đình và hủy hoại cuộc đời 2 người trẻ tuổi.

Nhiều cư dân mạng cho rằng án mạng bi thảm này là lời cảnh báo cho những người trẻ tuổi, vì sự hợp tan trong tình cảm là biến cố mà hầu như mỗi người đều phải đối mặt, cần học cách chấp nhận và điều chỉnh cảm xúc, tránh những hành vi quá khích gây tổn thương nặng nề cho đôi bên.

Tác giả: TÙY Ý

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok