Giới trẻ

Vừa công khai hẹn hò, Quang Hải đã đưa bạn gái mới về ra mắt gia đình

Mới đây trên trang cá nhân, Huỳnh Anh đăng tải bức ảnh vui vẻ, hạnh phúc bên bà Dương Thị Cúc - mẹ tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Sau khi công khai hẹn hò với Huỳnh Anh, mới đây, Quang Hải tiếp tục khiến cộng đồng mạng bất ngờ hơn khi đưa bạn gái mới về ra mắt gia đình. Cụ thể, trên trang cá nhân, Huỳnh Anh đăng tải bức ảnh vui vẻ, hạnh phúc bên bà Dương Thị Cúc - mẹ tiền vệ số 19. Trong hình, mẹ Quang Hải cũng cười tươi rạng rỡ, vòng tay ôm người yêu mới của con trai.

Bức ảnh trên nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ mọi người. Phía dưới, Quang Hải bình luận hài hước: “Hai chị em đẹp quá!”. Không ít người cho rằng có lẽ cả hai đã tính đến chuyện lâu dài nên cầu thủ này mới đưa Huỳnh Anh về gặp gia đình. Chính vì vậy, người hâm mộ cặp đôi này đã lập tức hối thúc chuyện cưới xin.

Bên cạnh đó, thông qua thái độ vui vẻ của mẹ Quang Hải trong bức ảnh, nhiều người cho rằng dường như bà rất ưng ý bạn gái mới của con trai. Mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu trong tương lai vì vậy chắc hẳn cũng sẽ rất tốt đẹp.

Trước đó, khi công khai chuyện tình cảm, cặp đôi này đã nhận phải không ít bình luận ác ý. Nhiều người thậm chí vào tận trang cá nhân của Huỳnh Anh để chỉ trích cô “cướp người yêu Nhật Lê” và mong chuyện tình cảm cả hai mau chóng tan vỡ. Đáp lại, bạn gái mới của Quang Hải viết: “Rồi bạn cảm thấy thoải mái hơn chưa? Sau khi chửi mình với những lời như vậy”.

Huỳnh Anh đáp trả lại những bình luận ác ý từ cộng đồng mạng.

Gần đây nhất, khi Huỳnh Anh viết status ẩn ý: “Cái gì cũng biết, biết điều thì không“. Quang Hải sau đó liền đăng bài động viên người yêu rằng: “Cách hành xử của em luôn khiến anh trân trọng em hơn”.

Được biết, Huỳnh Anh sinh năm 1999, đang sống ở Hà Nội và là du học sinh học viện Kaplan Singapore. Cô nàng được sinh ra ở Nha Trang, có mẹ là doanh nhân trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn, còn bố công tác nhiều năm ở Singapore.

Tác giả: Xuân Tuyền

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok