Pháp luật

Vụ "võ sư" đánh vợ: Nạn nhân rút đơn, xin được hòa giải

Tối 28/8, Công an phường Thạch Bàn (quận Long Biên, Hà Nội) cho biết, chị Vũ Thị Thu L. (27 tuổi) đã rút đơn tố cáo chồng là Nguyễn Xuân Vinh (dạy võ tại huyện Mê Linh, Hà Nội).

Lãnh đạo Công an phường Thạch Bàn cho biết: "Người phụ nữ đồng ý hòa giải, còn anh Vinh cũng viết đơn cam kết không tái diễn hành vi đánh vợ, không đe dọa vợ và gia đình bên vợ".

Trong đơn cam kết gửi Công an phường sở tại và Công an quận Long Biên, Nguyễn Xuân Vinh (32 tuổi) thừa nhận do nóng giận nên gây ra vụ hành hung vợ vào tối 26/8. Nhận thấy việc làm đó là sai trái, người đàn ông này nói bản thân rất ân hận. Đồng thời, Vinh cũng cam kết không tái diễn hành vi đánh vợ và chấm dứt đe dọa, khủng bố tinh thần người thân của chị L.

Hình ảnh Nguyễn Xuân Vinh đánh vợ bị camera ghi lại. (Ảnh cắt từ clip)

Vị này cho biết thêm, sau khi chị L. rút đơn tố cáo và Nguyễn Xuân Vinh viết cam kết, cơ quan chức năng đã tạm cho người đàn ông này về nhà để xem xét xử lý sau.

Như đã thông tin, vào trưa 27/8, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại hình ảnh chị Vũ Thị Thu L (SN 1992) bị chồng là Nguyễn Xuân Vinh (1987) bạo hành ngay tại nhà khiến chị phải nhập viện thăm khám ngay trong đêm. Đáng chú ý, chị L. bị chồng tát, đánh vào đầu và giơ chân đạp khi trên tay chị L. vẫn đang bế đứa con nhỏ mới 2 tháng tuổi.

Theo chia sẻ của chị L., nguồn cơn của sự việc là do chị không muốn con trai lớn xem ti vi nhiều nên đã thuê thợ chuyển chiếc ti vi từ phòng ngủ ra phòng khách mà không hỏi ý kiến chồng. Sau đó, chị L. bị chồng chửi bới và hành hung như trong clip đăng tải trên mạng xã hội.

“Đây không phải lần đầu tiên tôi bị chồng bạo hành. Rất nhiều lần anh ta dùng lời lẽ thô tục để chửi bới tôi và con nhưng tôi vẫn chịu đựng vì sau mỗi lần như vậy anh ta lại xin lỗi, hứa hẹn khiến tôi mềm lòng.

Chúng tôi chung sống với nhau được khoảng 8-9 năm và sinh được 2 người con, cậu con trai đầu tên B (7 tuổi), còn bé gái mới sinh được 2 tháng tuổi. Hai vợ chồng tôi từng ly hôn khi con trai đầu được 1 tuổi. Tôi đã mua nhà ở riêng nhưng sau đó đã tái hôn với chồng cũ”, chị L chia sẻ thêm về cuộc sống gia đình riêng.

Chị Vũ Thu H, chị gái chị L cho biết: “Tôi còn nhận được rất nhiều tin nhắn của Vinh dọa giết cả nhà và đốt nhà tôi, Vinh bảo kể cả khi đi tù về cũng sẽ trả thù”.

Lo sợ trước những đe dọa này, nên trong ngày 27/8 gia đình đã mời luật sư để bảo vệ quyền lợi của chị L. và gửi đơn tố cáo Nguyễn Xuân Vinh gửi Công an phường Thạch Bàn đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc xử lý vụ việc.

Ngày 28/8, Công an đã tạm giữ hành chính đối tượng Nguyễn Xuân Vinh để xử lý hành vi đánh vợ.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok