Pháp luật

Vụ thi thể phụ nữ cuốn chăn phân hủy dưới giếng hoang: Công an triệu tập người chồng

Cơ quan Công an huyện Trấn Yên đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tỉnh Yên Bái điều tra làm rõ cái chết của chị H. được xác định tử vong trong tình trạng cuốn chăn dưới giếng hoang bị vùi lấp.

Ngày 20/4, Công an huyện Trấn Yên đang phối vói các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Yên Bái điều tra làm rõ thi thể chị Phạm Thị H. (30 tuổi, quê ở tỉnh Lai Châu) bị vùi lấp dưới giếng hoang ở xã Hưng Thịnh. Trước đó hai tháng, người thân không liên lạc được với chị H. Khi hỏi thì chồng chị H. không biết vợ mình đi đâu.

Người dân bàng hoàng sau khi phát hiện vụ việc.

Ngày 19/4 một phụ nữ ở tỉnh Lai Châu đã lặn lội về nhà con rể ở xã Hưng Thịnh, huyện Trấn Yên để tìm con gái. Linh tính có chuyện chẳng lành, được người dân và chính quyền địa phương hỗ trợ tìm kiếm cuối cùng người mẹ nghi ngờ dưới chiếc giếng bỏ hoang bị vùi lấp ở thôn Yên Bình, xã Hưng Thịnh. Ngay lập tức mọi người đã hỗ trợ tiến hành đào bới thì phát hiện một thi thể đang phân hủy mạnh không thể nhận diện.

Đến thời điểm 20h30 ngày 19/4, cơ quan chức năng đã đưa thi thể dưới giếng lên để khám nghiệm. Bước đầu cơ quan chức năng xác định, nạn nhân là chị H.

Cũng theo nguồn tin, trước đó, giữa chị H. và chồng có mâu thuẫn, nhưng sau một thời gian dài chị H. đi đâu không rõ, người thân không thể liên hệ. Hiện công an đã triệu tập người chồng và đang làm việc với người đàn ông này để phục vụ công tác điều tra.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok