Xã hội

Vụ tài xế taxi nghi bị cứa cổ trước sân Mỹ Đình: Người vợ đang mang thai sốc nặng, suy sụp sau khi nghe tin

Theo người thân sau khi nghe tin anh Duy bị cứa cổ, tử vong trước sân Mỹ Đình (Hà Nội), người vợ đang mang thai tháng thứ 5 đã suy sụp tinh thần. Hiện tại đang được người thân chăm sóc.

Sáng ngày 30/1, nhiều người dân thôn Đông Sơn, xã Quang Tiến, huyện Sóc Sơn, Hà Nội đã đến nhà anh Nguyễn Văn Duy (26 tuổi) thắp nén nhang gửi lời chia buồn động viên gia đình. Anh Duy là tài xế taxi Linh Anh bị cứa cổ, tử vong trước sân Mỹ Đình tối ngày 29/1.

Không khí tang thương bao trùm khắp ngôi nhà nhỏ những ngày áp Tết Nguyên đán. Ngồi tâm sự với chúng tôi, anh Nguyễn Văn Thắng (anh họ nạn nhân) cho biết, đến giờ phút này anh vẫn chưa tin người em họ bị sát hại qua đời. Hiện tại người thân đang rất đau đớn, xót xa.

Anh Thắng kể, là anh em họ nhưng nhà cách nhau không xa. Có chuyện vui buồn hay gia đình có việc gì anh Duy là người luôn gặp chia sẻ với anh.

Gia đình lo tang lễ cho nạn nhân.

“Duy hiền lành, chịu khó làm ăn lắm. Trước em ấy lái xe taxi cho tôi nhưng sau tôi bán xe đi thì Duy vay mượn ngân hàng mua một chiếc chạy taxi. Bất kể ngày hay đêm cậu ấy cũng chạy xe, rất chịu khó làm ăn, vợ đang mang thai đứa con thứ 2 được mấy tháng. Con gái đầu mới hơn 1 tuổi đang bi bô tập nói thì tai họa ập đến” anh Thắng xót xa.

Theo anh Thắng khoảng gần 20h tối qua, anh đang ở nhà thì được một người bạn của anh Duy báo tin anh gặp nạn.

“Lúc đó có tôi, vợ Duy và người thân vội vàng đi xe tới thẳng bệnh viện. Tuy nhiên đi được nửa đường thì nhận được tin Duy đã mất. Mọi người bảo tôi về nhà lo tiền tang lễ, dọn dẹp nhà cửa để đưa em về. Tôi nghe mà đau lòng quá”, anh Thắng nói.

Anh Nguyễn Văn Thắng (anh họ nạn nhân).

Đến 3h sáng nay sau khi hoàn tất các thủ tục pháp y, gia đình tổ chức khâm liệm rồi đưa thi thể anh Duy về quê nhà mai táng.

“Nhà Duy cũng hoàn cảnh lắm, con cái thì còn nhỏ. Bố Duy bị hen mãn tính nhiều năm nay thi thoảng phải thở ô xy. Nghe tin con như thế sốc lắm. Em ấy lại là con trai duy nhất trong gia đình. Có hai em gái đều đã lấy chồng. Từ qua tới nay vợ con cùng bố mẹ Duy được đưa lên gác chăm sóc sợ ảnh hưởng đến tâm lý”, anh Thắng chia sẻ thêm.

Tiếp lời anh Thắng, ông Nô Văn Trọng (54 tuổi bác trai nạn nhân) cho biết, anh Duy trước nay sống hòa đồng, được mọi người yêu quý. Bản thân ông khi nghe tin cháu bị sát hại rất bất ngờ. “Duy mất rồi giờ không biết vợ con sống ra sao đây. Gia đình chúng tôi mong cơ quan chức năng sớm làm rõ vụ án để cháu tôi không bị chết oan uổng”, ông Trọng cho hay.

Ông Nô Văn Trọng (bác trai của nạn nhân).

Về vấn đề này, ông Nguyễn Huy Giới, Trưởng Công an xã Quang Tiến cho biết, khoảng 19 giờ 50 tối 29/1, người dân trong xã nhận được thông tin anh Nguyễn Văn Duy khi lái xe chở khách xuống Hà Nội, đã tổ chức đến nhà hỏi thăm, động viên gia đình.

Theo ông Giới, anh Duy là con trai duy nhất trong gia đình. Dưới anh Duy còn 2 em gái. Gia đình anh Duy làm nông, ông nội là liệt sĩ, có công với đất nước. Sau khi học hết cấp 3, anh Duy đi học lái xe và lái thuê cho anh con nhà bác.

“Duy đã có vợ và con gái hơn 1 tuổi, vợ Duy đang mang thai tháng thứ 5, dự kiến sẽ sinh con trai. Cả làng ai cũng bất ngờ và thương xót, sự việc xảy ra khiến vợ trẻ mất chồng, con”, ông Giới nói.

Hiện trường vụ việc trước đó.

Trước đó, vào khoảng hơn 19h ngày 29/1, một số người dân tham gia giao thông trên đường Lê Quang Đạo, đoạn trước cửa sân vận động Mỹ Đình, thuộc phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội hoảng hốt chứng kiến cảnh nam tài xế điều khiển xe taxi mang biển kiểm soát 30A - 909xx vừa dùng tay che máu ở cổ chảy ra, vừa tháo chạy khỏi xe.

Theo một số người dân chứng kiến vụ việc, tài xế bị cứa vào cổ, chỉ kịp chạy khoảng 5 m cách chỗ xe taxi dừng thì gục xuống đất. Lãnh đạo Công an phường Phú Đô cho biết, ngay khi tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng khẩn trương đến phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok