Pháp luật

Vụ sát hại cả vợ và bố mẹ vợ ở Thái Bình: 2 vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn

Một nguồn tin của PV cho biết thêm, giữa Thịnh và vợ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Sáng nay, chị S. đi nộp đơn ly hôn thì xảy ra vụ việc đau lòng trên

Như PNVN đã đưa tin, vào khoảng 8h sáng nay, 28/6, một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại thôn Bái Trang (xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình) khiến 3 người tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ án mạng


Cụ thể, vào khoảng thời gian trên, Đào Văn Thịnh (SN 1979, trú tại thôn Bái Trang) đến nhà bố vợ là ông Đ.Đ.C (SN 1946, trú cùng thôn) để nói chuyện về việc vợ chồng Thịnh mâu thuẫn.

Tại đây, trong lúc nói chuyện đã xảy ra mâu thuẫn, xô xát. Thịnh đã dùng dao đâm chém loạn xạ vào bố mẹ vợ và vợ. Hậu quả khiến ông Đ.Đ.C, bà V.T.M. (SN 1946, mẹ vợ Thịnh) và chị Đ.T.S. (SN 1978, vợ Thịnh) tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi gây án, Thịnh đã đến Công an xã Quỳnh Hoa đầu thú. Nguyên nhân ban đầu xác định do mâu thuẫn tình cảm vợ chồng.

Liên quan đến vụ việc, ông Đào Công Mạnh - Trưởng thôn Bái Trang - xác nhận với PV về vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng trên. Ông Mạnh cho biết, vụ việc khiến người dân địa phương xôn xao, phẫn nộ. Sau khi án mạng xảy ra, công an đã nhanh chóng có mặt để phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ.

Vụ án mạng khiến người dân xôn xao, phẫn nộ

Một nguồn tin của PV cho biết thêm, giữa Thịnh và vợ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Sáng nay, chị S. đi nộp đơn ly hôn thì xảy ra vụ việc đau lòng trên.

Vụ án mạng xảy ra vào đúng ngày cả nước kỷ niệm 20 năm Ngày Gia đình Việt Nam càng khiến dư luận phẫn nộ.

Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình đã tạm giữ Đào Văn Thịnh, tập trung điều tra theo quy định của pháp luật.

Báo PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ án mạng này.

Tác giả: Hà Khê

Nguồn tin: phunuvietnam.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok