Xã hội

Vụ người phụ nữ bị chồng 'hờ' đánh đập dã man ở Hải Phòng: 'Nhìn con mặt mũi sưng húp đến biến dạng, cơ thể có nhiều vết tím tôi rất đau đớn'

Theo ông K., sau khi nghe tin con gái bị chồng đánh thương tích đầy người khiến ông cùng người thân vô cùng xót xa nên đã trình báo cơ quan công an điều tra làm rõ.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh chị M.T.D (26 tuổi, chủ một tiệm spa trên phố Lương Khánh Thiện, quận Ngô Quyền, Hải Phòng) bị chồng chưa đăng ký kết hôn tên H.Đ.T. hành hung khiến dư luận xôn xao.

Trao đổi về vụ việc này, ông K. (bố nạn nhân D.) cho biết, hiện nạn nhân được chuyển lên bệnh viện ở Hà Nội để được tiếp tục theo dõi và điều trị. Theo ông K. vào đêm 12/10 chị D. cùng một người bạn đang bàn về công việc tại nhà thì người chồng về.

Hình ảnh chị D. bị chồng túm tóc đánh túi bụi.

Lúc này thấy anh T. có biểu hiện bất thường, bạn của chị D. ra về. Ngay sau đó, T. tranh cãi và đánh đập vợ. Lúc này chị D. lên tầng 4 để đi ngủ cùng con trai và người giúp việc thì người chồng tiếp tục lên kéo chị xuống đánh đập tại tầng 1, thậm chí lột quần áo của D. Sau khi đánh xong T. kéo D. lên tầng 4 và sự việc diễn ra như trong đoạn clip trên mạng xã hội.

Chị D. bị chồng lột đồ, túm tóc, ghì đầu xuống nền nhà, tát, đạp thẳng vào người trước mặt người giúp việc và con trai mới 3 tuổi. Sau khi đánh túi bụi chị D. cùng những lời lẽ xúc phạm, người đàn ông này để mặc chị nằm đó với thương tích khắp người.

Ông K. cho biết, sáng 13/10 có người cháu phát hiện sự việc, điện cho vợ chồng ông thì gia đình mới biết chuyện. Chị D. được đưa vào bệnh viện ở Hải Phòng lúc 8h cùng ngày.

“Khi tôi đến viện, nhìn con mặt mũi sưng húp đến biến dạng, cơ thể có nhiều vết tím, tôi rất đau đớn. Những lần trước chúng tôi biết D. bị đánh, nhưng nó là đứa chịu đựng nên không nói gì. Chúng tôi từng nhiều lần khuyên con chấm dứt với T. nhưng sau khi chồng dỗ ngọt, hai đứa lại bình thường”, ông K. cho biết.

Sau sự việc trên gia đình chị D. đã trình báo cơ quan công an phường Lương Khánh Thiện, Công an quận Ngô Quyền cùng 12 clip ghi lại việc hành hung vợ của H.Đ.T.

Trước thông tin cho rằng, D. có quan hệ với người đàn ông khác nên T. mới đánh đập dã man như thế, ông K. nói “không có chuyện đó”. Đối với sự việc lần này, quan điểm của ông K. là mong pháp luật vào cuộc điều tra quyết liệt để làm sáng tỏ vụ việc.

Qua tìm hiểu, ngôi nhà hai vợ chồng chị D. đang sống là do chị thuê và mở spa. H.Đ.T kinh doanh khách sạn và dịch vụ karaoke tại quận Ngô Quyền.

Hình ảnh cắt từ clip

Lãnh đạo UBND phường Lương Khánh Thiện cho biết, gia đình chị D. có báo cáo lên công an phường. Đơn vị này đã chuyển hồ sơ vụ việc lên Công an quận Ngô Quyền để thụ lý và điều tra. Theo thông tin ban đầu, H.Đ.T và M.T.D chung sống với nhau, có con nhỏ nhưng chưa đăng kí kết hôn.

Trước đó, tối 14/10, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện clip ghi lại cảnh 1 người đàn ông đánh người phụ nữ dã man tại nhà. Điều đáng nói, người đàn ông này có hành động đánh đập người phụ nữ trước sự chứng kiến của người khác đang bế cháu nhỏ.

Theo hình ảnh trong đoạn clip, người phụ nữ bị người đàn ông cao to, vạm vỡ túm tóc, ghì đầu xuống nền nhà tát. Lúc này người phụ nữ trên liên tục xin tha, cầu cứu người khác “bà ơi bà ơi bà vào đây cứu con”. Thậm chí người đàn ông đá thẳng vào người nhiều lần rồi yêu cầu người phụ nữ trên mở mật khẩu điện thoại.

Kết thúc đoạn clip người này gọi cho ai đó xong tiếp tục đập phá tivi, quạt… đánh nạn nhân rồi hỏi “có gì chưa”… Nhiều người phán đoán vụ việc do ghen tuông. Ngay sau khi clip và nội dung trên được đăng tải trên mạng xã hội Facebook đã có rất nhiều người phẫn nộ trước hành vi hành hung phụ nữ của người đàn ông.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok