Trong tỉnh

Vụ mẹ cầu cứu vì con gái lớp 8 mang bầu mất tích với bạn trai: Hé lộ thông tin bất ngờ

Vụ việc người mẹ ở Thanh Hóa cầu cứu công an vì con gái lớp 8 đang mang thai mất tích cùng bạn trai gây hoang mang dư luận. Theo cơ quan chức năng, đây là vụ giao cấu với trẻ em từ 13 đến dưới 16 tuổi và hậu quả đã có thai.

Liên quan vụ việc nữ sinh lớp 8 mang bầu rồi mất tích cùng bạn trai, trao đổi với báo chí đại diện thôn Chiềng Má, xã Điền Thượng (huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa) xác nhận sự việc xảy ra trên địa bàn.

Nữ sinh L. đang mang thai, được cho là đã mất tích khỏi địa phương cùng bạn trai. Ảnh: Dân Việt

Theo đó, nữ sinh mang thai tên là T.T.C.L. (14 tuổi, đang học lớp 8 trường THCS Điền Thượng), còn nam thanh niên làm L. có thai là Trương Văn Tuyển (24 tuổi, xã Điền Thượng). Tuy nhiên vị đại diện thôn Chiềng Má cho hay, cặp đôi đến với nhau tự nguyện.

Trên tờ Đất việt, vị đại điện thôn Chiềng Má nói: "Sau khi được gia đình 2 bên đồng ý về mối quan hệ này, cháu L. đã về ở với Tuyển. Cả 2 cháu này là yêu nhau thật lòng chứ không phải Tuyển hãm hiếp cháu L. đến mang thai. Điều đáng nói cháu L. chưa đủ tuổi và việc này bên phía cơ quan công an họ đang làm việc”.

Chị N. lo lắng khi con gái mình bỗng dưng mất tích bí ẩn. Ảnh: Báo Giao thông

Trước đó, chị Hà Thị N. (39 tuổi, mẹ L.) gửi đơn đến cơ quan công an nhờ giúp đỡ về việc con gái đang mang bầu mất tích cùng bạn trai.

Theo người mẹ, ngày 7/2 (tức mùng 3 Tết Kỷ Hợi), chị về nhà mẹ ruột và phát hiện con gái mình đang ngủ với thanh niên hàng xóm tên Trương Văn Tuyển (24 tuổi). Chị N. gặng hỏi thì cả hai thừa nhận vừa quan hệ tình dục. Tuyển cũng thừa nhận trước đó đã có lần giao cấu với bé L.

Không lâu sau đó, chị N. phát hiện con gái mình có nhiều biểu hiện lạ, khi đi khám thì bác sĩ xác nhận L. đã mang thai tuần thứ 21. Chị N. lập tức viết đơn tố giác Tuyển có hành vi quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên dẫn đến mang thai gửi cơ quan công an.

Sau khi biết L. mang thai, ngày 14/2, Tuyển cùng người thân đến nhà bà ngoại của nữ sinh này làm thủ tục "bắt vợ" theo phong tục của người vùng cao. Chị N. không đồng ý nhưng do họ hàng ngăn cản nên người mẹ đành bất lực nhìn Tuyển bắt con đi. Suốt 2 tháng qua, chị N. cầu cứu khắp nơi vì không thể liên lạc được với con.

Liên quan đến vụ việc, Thượng tá Ngân Tiến Hiệp (Trưởng công an huyện Bá Thước) cho biết, Tuyển thừa nhận đã 2 lần quan hệ tình dục với bé gái. Đây là vụ giao cấu với trẻ em từ 13 đến dưới 16 tuổi và hậu quả đã có thai. Hiện công an đã ra thông báo truy tìm, điều tra làm rõ vụ việc.

Tác giả: Việt Kha

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok