Pháp luật

Vụ hỗn chiến trong quán nhậu ở Thái Nguyên: 1 người tử vong tại chỗ, 3 người nhập viện

1 người tử vong tại chỗ và một số người khác bị thương phải nhập viện cấp cứu sau cuộc hỗn chiến của 2 nhóm thanh niên tại quán nhậu ở Thái Nguyên.

Báo Tổ Quốc đưa tin, đến 22h đêm 3/4, lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ hỗn chiến tại một quán nhậu trên địa bàn xã Điềm Thụy, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên.

Trước đó, khoảng 21h cùng ngày, tại địa chỉ nói trên có 2 nhóm người đã xảy ra mâu thuẫn khi đang ngồi nhậu. Trong đó, có một nhóm là người dân trú tại xã và nhóm người kia là dân không phải là người ở địa phương.

Hậu quả đã khiến cho 1 người đàn ông tử vong tại chỗ và một số người khác bị thương đã được những người dân xung quanh đưa vào viện cấp cứu.

Hiện trường vụ hỗn chiến khiến 1 người tử vong ở Thái Nguyên. Ảnh: Báo Tố Quốc

Ngay sau đó lực lượng chức năng Công an huyện Phú Bình cũng đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, điều tra làm rõ sự việc.

Báo Pháp luật Việt Nam dẫn lời lãnh đạo UBND xã Điềm Thụy, “khi đó có 2 nhóm nam thanh niên ăn nhậu ở một quán nhậu xã Điềm Thụy đã xảy ra mâu thuẫn dẫn xô xát nghiêm trọng”.

“Đến khoảng 22h30 cùng ngày, các lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc, đưa người bị thương đi cấp cứu, tiến hành xác định danh tính của các nạn nhân, đồng thời tổ chức truy bắt những đối tượng gây án”, vị lãnh đạo xã Điềm Thụy cho biết thêm.

Theo VTC News, từ thông tin được đăng tải trên mạng xã hội phản ánh, nạn nhân đang ngồi trong quán bia thì có một người đi xe máy đến đỗ trước cửa quán, rồi rút dao đâm chết nạn nhân và bỏ chạy.

Cơ quan chức năng hiện đang tiến hành điều tra, làm rõ dang tính của các nạn nhân, truy bắt những đối tượng gây án và làm rõ nguyên nhân vụ án.

Tác giả: Vi An

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok