Pháp luật

Vụ hàng loạt phụ nữ ở Hà Nội tố bị gã sở khanh lừa tiền, lừa tình, thậm chí mang thai rồi "xù" mất dạng: Nhân vật chính lên tiếng

Người đàn ông tên Tống Anh S. (SN 1979, quê Thanh Hóa, thường trú tại huyện Thanh Oai, TP Hà Nội) đang bị hàng loạt phụ nữ tố cáo hành vi lừa tình-tiền gây xôn xao dư luận hiện không có mặt tại địa phương.

Liên quan đến người đàn ông trên, để có thông tin khách quan đa chiều, trưa 8/10, chúng tôi đã về địa phương trên tìm hiểu sự thật .

Trao đổi với PV báo điện tử Tổ Quốc, lãnh đạo Công an xã Tam Hưng, huyện Thanh Oai, Hà Nội xác nhận, anh Tống Anh S. (SN 1979, quê ở Thanh Hóa. hiện có hộ khẩu tại địa phương này). Anh S kết hôn với người vợ ở địa phương này, có đăng ký kết hôn. Tuy hộ khẩu ở xã này nhưng anh S. rất ít về nhà.

Ông S. (ảnh do nạn nhân cung cấp)

Tại ngôi nhà khang trang đóng cửa, phía bên ngoài chúng tôi gặp một người thân của anh S. cũng cho biết, khoảng 1 tháng nay anh S không về nhà do đi làm ở xa.

Trong khi đó, một người hàng xóm của anh S cho hay, do anh này làm rể nên ít người quan tâm công việc gì, làm ở đâu. Nhiều người nhận xét, tuy thỉnh thoảng mới gặp nhưng anh S. rất hiền lành và ăn nói "dễ nghe", hòa đồng với xung quanh.

Cách đây một thời gian, thi thoảng có một vài thanh niên từng đến nhà anh S để tìm gặp nhưng hàng xóm có biết tuy nhiên ít ai quan tâm đến chuyện riêng của gia đình này.

Đã nhận được giấy mời làm việc từ cơ quan công an

Sáng cùng ngày, trao đổi nhanh với PV qua điện thoại 0936XXX685 người đàn ông đầu dây xác nhận mình là Tống Anh S và cho hay, thông qua tin tức được đăng tải từ các cơ quan báo chí, ông đã biết được bản thân mình bị PC02 truy tìm trên toàn quốc.

Ông S cho hay, tối 30/9 vừa qua, bản thân có nhận được giấy mời đến trụ sở PC02 để làm việc.

Theo ông S sau khi nhận được giấy mời, ông có gọi cho điều tra viên theo số điện thoại trong thông báo, thì nhận được trả lời mời lên làm việc. Tuy nhiên, thời điểm này ông S đang ở Ninh Bình nên không về được.

“Một tuần sau, anh ấy lại gọi điện lại thì tôi vẫn bảo đang ở đây (Ninh Bình- PV), chưa thu xếp được công việc để về. Anh (điều tra viên) có việc gì cần trao đổi thì về thẳng đây. Chi phí đi lại nếu ngại thì tôi sẽ lo… Không phải nhiều lần mời tôi lên làm việc mà chỉ 1 lần nhận được giấy mời như vậy” - ông S. cho hay.

Ông S., cho biết thêm, mấy ngày qua khi được bạn bè gửi cho hình ảnh văn bản thông báo truy tìm, ông đã lập tức gọi điện cho Điều tra viên để xác minh nội dung này.

“Tôi gọi lại lần 2 để hỏi lại tờ giấy ấy thể hiện nội dung cụ thể như thế nào? Nếu cơ quan công an phát thông điệp đó đi thì xác nhận để tôi còn có hướng để làm việc. Nếu không phải thì tôi muốn báo để cơ quan công an biết có người làm giả thông báo này” - ông S. nói.

Đề cập đến việc cơ quan điều tra đã tiếp nhận đơn trình báo của 7 người phụ nữ “tố” ông S. dụ dỗ , cho vay tổng số tiền hơn 2,5 tỷ đồng, ông S. từ chối trả lời. Ông S cho rằng, tất cả mọi việc có liên quan đến bản thân ông hãy để cho cơ quan công an xác minh. "Đúng sai đến đâu cứ theo pháp luật", ông S. nói.

Trước đó, chúng tôi nhận được đơn tố giác của 7 người phụ nữ về việc bị người đàn ông tên S. có hộ khẩu thường trú, lai lịch như trên đã có hành vi lừa tình - lừa tiền.

Cũng với nội dung lá đơn này, cơ quan chức năng đã phát đi thông báo truy tìm ông S do nhiều lần mời lên làm việc nhưng không xuất hiện.

Theo nội dung cáo buộc 7 người phụ nữ ở nhiều tỉnh, thành phố, tự nhận mình là nạn nhân đã bị S. dụ dỗ, cho vay tổng số tiền hơn 2,5 tỷ đồng. Đáng chú ý, cả 7 người này đều chỉ quen biết S. qua các trang mạng xã hội dành cho những người phụ nữ độc thân, lỡ dở chuyện tình cảm và đang muốn tìm một nửa còn lại của cuộc đời mình.

Đáng nói, sau khi chiếm được tình cảm các nạn nhân, người đàn ông này còn kiếm cớ xa lánh, buộc các nạn nhân phải đi tìm chân tướng.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok