Giáo dục

Vụ hai nữ sinh đánh nhau hàng chục bạn cùng lớp reo hò: Kết luận bất ngờ

Sau khi vào cuộc kiểm tra, làm rõ hành vi của các học sinh liên quan đến vụ hai nữ sinh đánh nhau, Ban giám hiệu trường THCS N.Đ.T. đã đưa ra kết luận về vụ việc này.

Liên quan đến vụ việc "Hai nữ sinh đánh nhau, hàng chục bạn cùng lớp reo hò, cổ súy", ngày 22/11, trao đổi với PV, ông Vĩnh Cương, Hiệu trưởng trường THCS N.Đ.T. cho biết, về vụ việc trên, đơn vị đã có kết luận cuối cùng.

Sau khi họp thống nhất, Ban giám hiệu trường THCS N.Đ.T. đã đưa ra hình thức kỷ luật đối với nhóm học sinh có liên quan đến vụ việc đánh nhau.

Theo ông Cương, vào thứ hai tuần đến, nhà trường sẽ thông báo kết luận của vụ việc dưới cờ để các em học sinh cùng biết. Cụ thể, sau khi họp thống nhất nhà trường quyết định hạ một bậc hạnh kiểm của tất cả các em liên quan đến vụ việc.

"Qua vụ việc này, nhà trường sẽ tăng cường nắm các hoạt động ngoài giờ học của các em, phối hợp chặt chẽ với gia đình và xã hội để ngăn chặn kịp thời những hành vi không tốt của các em. Ngoài ra, nhà trường cũng chỉ đạo cho các bộ phận tăng cường các hoạt động để các em có điều kiện sinh hoạt tập thể, tránh xa các tệ nạn xã hội", ông Cương nhấn mạnh.

Như tin đã đưa, mới đây, dư luận tại tỉnh Thừa Thiên - Huế xôn xao về một clip lan truyền trên mạng xã Facebook ghi lại cảnh hai nữ sinh của trường THCS N.Đ.T., thuộc phường Hương An, TX.Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên - Huế có hành vi đánh nhau, xung quanh có rất nhiều học sinh khác đứng xem, reo hò và cổ súy cho hành vi bạo lực. Điều đáng nói, trong đoạn clip có sự xuất hiện của một nam sinh liên tục văng tục rồi xông vào đánh nữ sinh.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã có hàng trăm lượt thích, bình luận và chia sẻ. Tuy nhiên, chỉ sau một khoảng thời gian ngắn đoạn clip này đã được người đăng tải gỡ xuống. Trước những thông tin trên, PV báo Người Đưa Tin đã nhanh chóng vào cuộc xác minh, tìm hiểu thực hư thông tin của vụ việc này.

Liên quan đến vấn đề này, ông Vĩnh Cương cho biết, ông cảm thấy rất đau lòng về vụ việc trên, hiện tại, nhà trường vẫn chưa đưa ra hình thức kỷ luật đối với các em, sau khi tìm hiểu cặn kẽ nguyên nhân vụ việc nhà trường sẽ có hình thức kỷ luật.

Được biết, có 12 học sinh trong cùng lớp 9/1 có mặt tại hiện trường trong vụ việc kể trên, trong đó, hai nữ sinh có hành vi đánh nhau xuất hiện trong clip là em Phan Nguyễn Thị L. và Lê Thị Mỹ L., ngoài ra, nam sinh có hành vi đánh, chửi tục và cầm dép đe dọa bạn nữ tên là Hà Văn P.

Tác giả: Quang Công

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: đánh nhau , Kết luận , học sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok