Trong tỉnh

Vụ cháy tòa nhà dầu khí ở Thanh Hóa: Thêm 1 nạn nhân tử vong, 3 cảnh sát PCCC nhập viện vì ngạt khí

Liên quan đến vụ cháy tòa nhà dầu khí tại Thanh Hóa, hiện đã có thêm 1 nạn nhân tử vong. Cùng với đó, 3 chiến sỹ cảnh sát PCCC cũng phải nhập viện do ngạt khí.

Hiện trường vụ cháy tòa nhà dầu khí tại Thanh Hóa. Ảnh: NĐT

Sáng 17/11, xác nhận với báo Người Lao Động, một lãnh đạo bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa cho biết đã có thêm 1 nạn nhân tử vong trong vụ cháy tòa nhà dầu khí ở đại lộ Lê Lợi, phường Điện Biên, TP Thanh Hóa vào tối ngày 16/1.

Cụ thể, nạn nhân thứ 2 tử vong là chị L.T.P. (SN 1991, ngụ huyện Nông Cống). Tính đến 23h ngày 16/1, có thêm 5 nạn nhân được đưa vào bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa cấp cứu, nâng số người thương vong lên 14 người. Trong đó có 3 chiến sĩ cảnh sát PCCC cũng bị ngạt khí và sốc nhiệt.

Cũng theo lãnh đạo bệnh viện, hiện có 2 bệnh nhân ở mức độ nặng phải thở máy gồm chị Phùng Thị Lê H. (SN 1983) và chị Bùi Thị Hoa (SN 1995), cùng trú tại TP Thanh Hóa. Các bệnh nhân còn lại đều ở mức độ nhẹ và vừa.

Ngọn lửa bốc lên kinh hoàng, bao trùm toàn bộ tòa nhà.

Trước đó, vụ cháy xảy ra vào khoảng 18h30 ngày 16/1, tại tòa nhà dầu khí Thanh Hóa. Đám cháy bắt đầu bùng phát từ tầng 3 của tòa nhà, rồi lan nhanh tới các tầng khác.

Nhận được tin, Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Thanh Hóa đã huy động lực lượng, phương tiện tiến hành dập lửa, chữa cháy. Thời điểm xảy ra đám cháy, hàng chục người dân đang mắc kẹt tại các tầng của tòa nhà.

Được biết khu vực xảy ra cháy từ tầng thấp của tòa nhà cao tầng có nhiều đơn vị thuê làm văn phòng. Con số thiệt hại trong vụ hỏa hoạn vẫn chưa được thống kê cụ thể.

Hiện, nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Nguyễn Phượng (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok