Xã hội

Vụ cháy 5 người tử vong: Nạn nhân là người mẹ và 4 người con

Tại hiện trường, căn nhà nằm sâu trong hẻm nhỏ có diện tích hơn 30m2 bị cháy rụi cùng nhiều xe máy; 5 nạn nhân gồm người mẹ cùng 4 người con (1 người con dâu) nằm chết gần nhau.

Liên quan đến vụ cháy khiến 5 người trong một gia đình thiệt mạng xảy ra rạng sáng nay 27 Tết Canh Tý (21/1) tại hẻm số 567, đường Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long B, quận 9, đến trưa cùng ngày, cơ quan chức năng vẫn đang phong tỏa hiện trường để điều tra.

Đến thời điểm này, các nạn nhân được xác định là bà Lê Thị Huệ (SN 1950) và 4 người con gồm Lê Thị Tuyết Mai (SN 1976), Lê Hoàng Thanh (SN 1980), Lê Hoàng Tâm (SN 1983), Trần Mỹ Tuyền (SN 1990, vợ anh Thanh) đã được đưa về bệnh viện để tiếp tục khám nghiệm tử thi, trước khi bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Cũng trong sáng cùng ngày, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Võ Văn Hoan đã đến hiện trường vụ cháy để trực tiếp chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả, điều tra nguyên nhân và thăm hỏi thân nhân các nạn nhân.

Ông Trần Văn Bảy, Chủ tịch UBND quận 9 (áo sơmi xanh) cho biết sẽ hỗ trợ tối đa quá trình lo hậu sự, hỗ trợ về vật chất và tinh thần cho gia đình các nạn nhân.

Ông Trần Văn Bảy, Chủ tịch UBND quận 9 cho biết, sẽ hỗ trợ tối đa quá trình lo hậu sự cho các nạn nhân, hỗ trợ về vật chất và tinh thần cho gia đình trong thời điểm cận tết này. Trước mắt, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM đã hỗ trợ cho gia đình gặp nạn số tiền 20 triệu đồng.

Đại tá Trang Viết Thanh, Trưởng Công an quận 9, thông tin hiện tại các lực lượng chức năng địa phương đang phối hợp chặt chẽ với Công an TPHCM để khẩn trương làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ hỏa hoạn. Tại hiện trường, lực lượng chức năng ghi nhận có bốn xe máy cháy rụi để ngay trước nhà. Lửa bén vào bốn chiếc xe rồi từ đó cháy lan rộng ra khiến cả năm người thiệt mạng.

Vụ hỏa hoạn gây thiệt hại nghiêm trọng về người ngay những ngày giáp Tết khiến người dân địa phương bàng hoàng...

Trước đó, khoảng 3h sáng 27 tết (tức ngày 21/1), căn nhà tại địa chỉ nói trên xảy ra cháy lớn. Thời điểm cháy, trong nhà có bà Huệ và 4 người con (1 người con dâu). Sau khi người dân địa phương và lực lượng công an phường, cảnh sát PCCC tiếp cận khống chế ngọn lửa thì phát hiện các nạn nhân đã tử vong.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Đăng Lê

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok