Pháp luật

Vụ cháy 3 người tử vong: Chồng siết cổ vợ con trước khi phóng hỏa

Nguyễn Xuân Hoan đã dùng dây siết cổ vợ và bé trai trước khi đốt bình ga phát nổ gây ra hỏa hoạn để tự thiêu. Công an địa phương vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Công an khám nghiệm hiện trường

Chiều tối 8/7, nguồn tin PV Tiền Phong cho hay nguyên nhân xảy ra hỏa hoạn tại tiệm cầm đồ ở KP Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp, TP Dĩ An, Bình Dương là vụ án giết người rồi tự thiêu.

Theo đó, danh tính các nạn nhân tử vong gồm: Nguyễn Xuân Hoan (SN 1989); Đỗ Thị Yên (SN 1990) và Đỗ Việt Anh (SN 2014, con riêng của bà Yên).

Nguyên nhân ban đầu được nguồn tin xác nhận rằng, do mâu thuẫn tình cảm nên Hoan dùng dây siết cổ chết vợ và con riêng của vợ. Sau đó, Hoan đã đốt bình ga cho nổ để tự thiêu. Vụ việc khiến 3 người trong gia đình đều đã tử vong.

Tiệm cầm đồ nơi xảy ra vụ việc

Người dân gần hiện trường cho biết, trước khi xảy ra vụ việc, Hoan có ra khỏi nhà. Khi về lại, trên tay Hoan có cầm một bó hoa cúc. Khoảng 1 giờ sau khi Hoan đóng cửa thì người dân phát hiện khói bốc lên rồi lửa bao trùm căn nhà.

Trước đó, Tiền Phong đã đưa tin vụ cháy xảy ra khoảng 10h cùng ngày, người dân thấy khói bốc lên nghi ngút từ cửa tiệm cầm đồ kể trên. Mọi người hô hoán và dùng phương tiện tại chỗ để dập lửa, nhưng bất thành. Ngọn lửa bùng phát dữ dội, khói bốc lên mù mịt.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC TP Dĩ An đã huy động 3 xe chữa cháy cùng 15 cán bộ chiến sĩ xuống hiện trường dập lửa. Dù cố gắng giải cứu nạn nhân nhưng do ngọn lửa bùng phát nhanh khiến 3 người tử vong trước khi tìm thấy.

Tác giả: Hương Chi

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok