Giải trí

Vũ Cát Tường gây bất ngờ khi mặc váy đi quay The Voice Kids

Đây là lần hiếm hoi giọng ca 'Yêu xa' chọn trang phục nữ tính khi xuất hiện trước công chúng.

Chiều 2/8, Vũ Cát Tường có mặt tại trường quay ghi hình vòng Giấu mặt The Voice Kids 2018. Cô kết hợp áo sơ mi trắng với chân váy đắp túi to bản khi trở lại "ghế nóng" năm nay. Đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ từ bỏ phong cách tomboy thường thấy để chọn trang phục nữ tính.

Tại The Voice Kids năm nay, Vũ Cát Tường sẽ kết hợp cùng Soobin Hoàng Sơn thành một cặp huấn luyện viên.

Vũ Cát Tường và Soobin Hoàng Sơn cười đùa không ngớt ở hậu trường buổi ghi hình. Bộ đôi liên tục trêu chọc nhau và tạo dáng hài hước trước ống kính của phóng viên.

Đây là lần thứ hai nam ca sĩ 'Đi để trở về' làm huấn luyện viên của The Voice Kids. Ở mùa thi 2017, anh gây chú ý bởi khả năng dỗ dành các bé thí sinh và dàn dựng tiết mục ấn tượng.

Vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang mặc ton sur ton tại vòng Giấu mặt. Đây là lần thứ 3 cặp đôi ngồi "ghế nóng" The Voice Kids. Trước đó, họ từng dẫn dắt Quang Anh và Hồng Minh lần lượt trở thành quán quân của các năm 2013, 2015.

Nhạc sĩ Khắc Hưng và ca sĩ Bảo Anh là cặp huấn luyện viên cuối cùng được công bố. Lần đầu tiên làm huấn luyện viên, bộ đôi được dự đoán sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho mùa thi năm nay.

3 cặp huấn luyện viên chụp ảnh kỷ niệm trước khi bước vào chương trình. Đây là lần đầu tiên The Voice Kids có tới 6 người ngồi ghế nóng.

Tác giả: Nguyên An

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok