Giải trí

Vũ Cát Tường: 'Tin nhắn tôi chat sex, nói xấu đồng nghiệp bị cắt ghép'

Huấn luyện viên The Voice Kids phản hồi về những lùm xùm mấy ngày qua.

Vũ Cát Tường lộ tin nhắn nói xấu Hà Hồ, Sơn Tùng M-TP
Nghi vấn Vũ Cát Tường chát sex, nói xấu hàng loạt sao Việt

Tối 11/8, Vũ Cát Tường chính thức lên tiếng về scandal lộ tin nhắn chat sex và nói xấu đồng nghiệp. Nữ ca sĩ khẳng định, những tin nhắn đó được dàn dựng và cắt ghép có chủ đích, từ các tin nhắn cách đây hai năm.

Vũ Cát Tường cũng giải thích thêm chuyện cô bị cho là đạo nhạc. Theo Cát Tường, những giá trị mà cô theo đuổi là sự nguyên bản trong tác quyền và sự nghiêm túc trong việc sáng tác ca khúc. Cô sẵn sàng chịu trách nhiệm trước bất cứ khiếu nại nào về tác quyền từ các bên về bài hát do cô sáng tác và giữ quyền sở hữu trí tuệ cho đến thời điểm hiện tại.

Ngoài ra, Vũ Cát Tường còn khẳng định kết quả học tập và những thành tích cô có được hoàn toàn trung thực. Cô nói, những người quan tâm có thể truy lục lại hồ sơ ở những nơi cô từng học hoặc quỹ học bổng mà cô được nhận.

Giọng ca trẻ cho biết, cô đang tập trung vào công việc sáng tác, lao động nghệ thuật cũng như dạy dỗ âm nhạc cho các thế hệ trẻ. Với phương châm luôn ôn hoà với đồng nghiệp và cầu tiến trong công việc, cô mong mọi người tạo điều kiện giúp đỡ để cô có cơ hội minh chứng những nỗ lực và sự cống hiến nghiêm túc của mình trong âm nhạc mà bản thân đã, đang hướng đến.

Ca sĩ - nhạc sĩ Vũ Cát Tường.

Trước đó, một Facebooker tiết lộ đoạn chat nhạy cảm được cho là giữa tác giả Vết mưa và nữ stylist, người từng định hướng phong cách cho cô trong một thời gian ngắn. Cả hai xưng "anh - em" và có những đoạn trao đổi tán tỉnh nhau. Ngoài tin nhắn đồng giới, cả hai còn nói xấu một loạt nhân vật nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm, Thu Minh, Lệ Quyên, nhạc sĩ Đức Trí, Hà Kin, Danny Đỗ, Hoàng Tôn, Trung Quân, Tiên Tiên, Sơn Tùng M-TP, Gil Lê...

Trong đoạn nói chuyện với nữ stylist, huấn luyện viên The Voice Kids 2016 thẳng thừng chê bai Gil Lê "không biết hát", Trung Quân Idol "đầu tư xuề xòa mặt hình ảnh", Hồ Ngọc Hà là "cáo già" còn Mỹ Tâm, Lệ Quyên, Thu Minh đều là những ca sĩ "đã hết thời, giờ chỉ kiếm sống bằng hình ảnh", Sơn Tùng M-TP hát dở nhưng vẫn nổi tiếng...

Facebooker cũng đề cập đến chuyện Vũ Cát Tường bị bạn học bóc mẽ dối trá, chép code, xin điểm, lừa học bổng, sống ảo. Cô còn bị "tố" là người "vắt chanh bỏ vỏ" khi phủ nhận công sức giúp đỡ của nhạc sĩ Phương Uyên cùng chị em Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm trong thời gian thi The Voice 2013.

Tác giả bài viết: Diễm Trinh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok