Xã hội

Vụ bé gái 8 tuổi nghi bị "dì ghẻ" bạo hành tử vong: Nhiều người xót thương thắp nến tưởng niệm

Bé gái 8 tuổi T.T.V.A nghi bị mẹ kế đánh đập đến chết ngay trước ngày Giáng sinh tại TP.HCM là sự việc gây ám ảnh và đau đớn.

Cơ quan Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) đã bắt khẩn cấp nghi phạm V.N.Q.Tr. (26 tuổi, ngụ tỉnh Gia Lai) - vợ sắp cưới của ông Th. - bố ruột bé A. để điều tra. Tại cơ quan điều tra, Tr. thừa nhận đã bạo hành cháu A. dẫn đến tử vong.

Tối 27/12, nhiều người sống tại chung cư Sài Gòn Pearl, quận Bình Thạnh (TP.HCM), tập trung trước block Topaz 2 để thắp nhang, dâng hoa cầu nguyện cho bé.

Những cây nến được xếp theo tên của bé, một vài chậu hoa cúc trắng, cùng di ảnh của bé V. A. được bày biện đơn giản cũng đủ khiến trái tim những người có mặt như thắt lại.

Bác ruột thắp nhang cho bé V.A. (Ảnh: Zing)

Ông Nguyễn Quang Vinh, bác ruột bé V.A. đứng thẫn thờ trước sân chung cư. Ông Vinh cho biết trên Tri thức trực tuyến, em gái ông là N.T.H. kết hôn với ông Th. và có hai đứa con. Cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc nên hai người ly dị. V.A. về sống với ông Th., còn bé trai sinh năm 2015 ở với mẹ.

Theo lời kể, từ khi đường ai nấy đi, bé V.A. không được ông Th. cho phép gặp người thân bên ngoại. Người mẹ cũng chỉ gặp được con gái vài lần.

Ông kể thêm hôm xảy ra sự việc, gia đình nhận điện thoại từ phía Công an phường 22, quận Bình Thạnh nói bé V.A. tử vong. Ông cùng mẹ của bé tức tốc đến bệnh viện. Khi đến nơi, người bác được phía công an cho xem biên bản pháp y. Biên bản ghi rõ bé A. tử vong do phù phổi, trên cơ thể có nhiều vết bầm tím.

Liên quan đến cái chết của bé gái, mẹ ruột của cháu vô cùng sốc khi nhận tin dữ. Chia sẻ trên Pháp luật và Bạn đọc, chị N.T.H., mẹ ruột V.A cho biết, chị vẫn đang đợi kết luận chính thức từ cơ quan điều tra. Gia đình cũng đã long xong tang lễ cho con gái và đưa đi hỏa táng ở Phước Lạc Viên, Bình Dương.

Người mẹ đau xót mong con gái có thể thanh thản ra đi nơi suối vàng.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra, làm rõ.

Tác giả: Việt Hương (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: dì ghẻ , bạo hành

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok