Pháp luật

Vụ bé gái 12 tuổi bị hiếp dâm, tống tiền ở Vĩnh Phúc: Chân dung "yêu râu xanh" 17 tuổi

"Yêu râu xanh" 17 tuổi dùng clip "nóng" để đe dọa hiếp dâm, tống tiền bé gái 12 tuổi là một thanh niên lêu lổng, đã nghỉ học.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Anh T. (SN 2003, trú tại thị xã Hợp Hòa) để điều tra về các tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi và Cưỡng đoạt tài sản.

Nạn nhân trong vụ án được xác định là cháu V.T.T (12 tuổi, trú huyện Tam Dương).

Hiện toàn bộ hồ sơ vụ việc đã được chuyển lên Công an tỉnh Vĩnh Phúc để tiếp tục điều tra, làm rõ theo đúng thẩm quyền.

Kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng tháng 7/2020, thông qua mạng xã hội, Nguyễn Anh T. làm quen rồi kết bạn với cháu T. . Sau một thời gian tán tỉnh, bé T. đã nhận lời yêu Nguyễn Anh T.. Sau đó, Nguyễn Anh T. bảo T. gửi cho hắn xem “ảnh nóng” của mình. Tin lời dụ dỗ của bạn trai, cô bé đồng ý và đã gửi cho Tuấn 4 tấm ảnh khoả thân của mình.

Sau đó, Nguyễn Anh T. dùng chính những bức ảnh này để đe dọa, yêu cầu T. đến nhà để quan hệ tình dục. T. đã phải quan hệ tình dục với Tuấn 3 lần.

Chân dung "yêu râu xanh" hiếp dâm, tống tiền bé gái 12 tuổi. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

Không dừng lại, Nguyễn Anh T. tiếp tục đe dọa bắt T. đưa đưa điện thoại cho Nguyễn Anh T. dùng, nếu không sẽ phát tán ảnh và clip ghi lại cảnh nhạy cảm giữa 2 người lên mạng xã hội. Đáp ứng yêu cầu của Nguyễn Anh T., T. phải đi vay tiền bạn bè ở lớp để mua 1 chiếc điện thoại nhãn hiệu iPhone 6 đưa cho Nguyễn Anh T..

Sau đó, Nguyễn Anh T. lại yêu cầu T. phải đưa cho mình 3 triệu. Do không có tiền nên T. đã kể lại toàn bộ sự việc cho người thân. Đến ngày 11/8, Tuấn hẹn T. đến quán nước để giao tiền thì bị lực lượng công an bắt giữ.

Được biết, do mâu thuẫn tình cảm, nên bố mẹ Nguyễn Anh T. đã ly hôn cách đây vài năm, Nguyễn Anh T. ở cùng mẹ tại một căn nhà nhỏ nằm giữa thôn Vĩnh Phú, thị xã Hợp Hòa. Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, nên mẹ Nguyễn Anh T. đã không quản ngại nắng mưa, vất vả nai lưng làm việc để có tiền cho Nguyễn Anh T. ăn học bằng bạn, bằng bè. Tuy nhiên, đáp lại sự kỳ vọng của mẹ, Nguyễn Anh T. chỉ thích chơi bời, lêu lổng.

“Gia đình chỉ có mình nó (Nguyễn Anh T.), kinh tế khó khăn nhưng nó vẫn được mẹ nuôi ăn học đàng hoàng. Tuy nhiên, nó không lo học hành mà bỏ học giữa chừng”, người hàng xóm ngao ngán nói.

Trao đổi với PV tờ Người Đưa Tin Pháp Luật, cô giáo chủ nhiệm (xin giấu tên) của Nguyễn Anh T. cho biết, Nguyễn Anh T. lên lớp 10 chỉ học 1 tháng rồi bỏ. Một năm sau mẹ cậu ta lên xin nhà trường cho đi học tiếp nhưng cậu ta vẫn không đến lớp.

“Nhà trường yêu cầu Nguyễn Anh T. phải cam kết theo học nhưng cậu ta kiên quyết không cam kết vì không muốn đi học. Mẹ Nguyễn Anh T. cũng bất lực vì không thể bảo được đứa con này. Xem điểm học các kỳ ở Trung học cơ sở của Nguyễn Anh T. chỉ toàn 3,4,5 điểm”, cô giáo kể lại.

Trong con mắt của nhiều người dân địa phương, Nguyễn Anh T. là một thanh niên hư hỏng, thường xuyên giao du, tiêm nhiễm nhiều thói hư tật xấu bên ngoài. Sự việc, Nguyễn Anh T. tống tình, tống tiền cô bé 12 tuổi rồi bị công an bắt giữ khiến nhiều người sửng sốt.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok