Xã hội

Vụ bắt quả tang vợ thuê phòng trọ sống chung với nhân tình: Chồng sốc nặng khi biết bị cắm sừng 4 tháng nay

Khi biết vợ cặp bồ và sống chung với nhân tình ngoài Hà Nội, anh Trung lẳng lặng nhắn tin nói mình và con đã về quê. Lúc này, người vợ liền nhắn cho bồ sang cùng “nấu cơm chung” thì bị bắt quả tang.

Chồng nghi bị vợ “cắm sừng” vì chưa về tới nhà đã đòi ra Hà Nội

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip người chồng ôm 2 đứa con từ Thanh Hoá ra Hà Nội bắt quả tang vợ cùng nhân tình đang ôm ấp, chung sống như vợ chồng tại phòng trọ.

Theo đoạn clip ghi lại, người vợ ra Hà Nội để vừa học việc vừa đi làm, nhưng trong khoảng thời gian từ Tết đến nay, cô này đã cặp kè cùng với một “trai tân”, cả hai thuê 1 phòng trọ chung sống cùng nhau. Đáng nói là, thanh niên này dù biết cô gái đã có 1 chồng, 2 con nhưng vẫn tiếp tục mối quan hệ.

Hình ảnh người chồng bức xúc vì bắt quả tang vợ cặp bồ.

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với PV, anh Lê Tá T. (bạn của người chồng và cũng là người có mặt trực tiếp trọng vụ đánh ghen) cho biết, đầu đuôi câu chuyện bắt nguồn từ việc chị H. (25 tuổi, ở huyện Như Xuân, Thanh Hoá) về quên nghỉ lễ 30/4 -1/5, đến sáng 2/5 thì đi ra Hà Nội.

Tuy nhiên, trong khoảng thời gian này, thấy vợ có những biểu hiện bất thường, không muốn ở nhà với chồng con mà nóng lòng ra Hà Nội nên anh Trung (tên chồng đã được thay đổi) tỏ ra nghi ngờ. Không những thế, sau khi từ nhà ngoại trở về H. không muốn tiếp tục cuộc sống với chồng mà ngỏ ý muốn ly hôn, còn hai con để chồng nuôi khiến anh Trung tỏ ra vô cùng bất ngờ.

Người chồng đưa con trai ra Hà Nội bắt quả tang vợ có nhân tình.

Hết nghỉ lễ, anh Trung ngỏ ý ra Hà Nội cùng vợ với mục đích muốn níu kéo tình cảm thì chị H. chửi nói: “mày đi đâu thì đi, con mày mày nuôi, mày ra đây tao cũng không tiếp mày đâu”, rồi bắt xe khách ra Hà Nội.

Ngay sau đó, anh Trung lấy xe máy chở theo người con thứ 2 cùng ra với mục đích để níu kéo vợ, vì các con cần có mẹ. Trước đó, anh Trung đã bắt gặp vợ nhắn tin với trai lạ có nhắc nhở không được nhắn nữa nhưng nhân tình của vợ lại có giọng thách thức và phân biệt vùng miền nên anh quyết tâm ra phòng trọ ở quận Long Biên, Hà Nội để bắt quả tang.

Sốc nặng khi biết bị vợ ở cùng trai tân 4 tháng nay

“Sáng 2/5, vợ anh ấy đi xe khách ra trước, anh ấy lấy xe máy, chở con theo sau. Ra đến Hà Nội, tối cùng ngày vợ chồng con cái vẫn ở với nhau. Đến sáng 3/5, H. đi làm, anh Trung có sang nói chuyện với bà chủ nhà hỏi xem tình hình vợ ăn ở ngoài này ra sao thì được chủ nhà trọ cho biết, chị vợ ở với nhân tình 4 tháng nay”, anh T. kể lại.

Cặp đôi quỳ trước mặt người chồng.

Sau khi nghe chủ nhà nói, anh Trung rất sốc và mất bình tĩnh nên tìm đến anh T. để chia sẻ. Khi tìm đến phòng anh T, anh Trung có hỏi ý kiến và được anh T. bày cách để bắt quả tang vợ ngoại tình.

Theo lời anh T., chiều 3/5, anh Trung giả nhắn tin cho vợ nói mình đưa con về quê, sau đó mấy người ra chỗ công ty chị H. chờ sẵn. “Chị vợ thấy chồng bảo về liền nhắn cho nhân tình sang, đến khoảng 17h30 chúng tôi đi theo xe của chị và nhân tình về đến phòng. Khi cả 2 người đang nấu cơm thì anh ấy ập vào bắt tại trận”, anh T. nói.

Quá bực tức khi bị vợ “cắm sừng”, anh Trung lao vào đánh gã nhân tình rồi yêu cầu cả 2 quỳ xuống đất nói chuyện. Trong khi người chồng tra khảo, đay nghiến thì vợ và nhân tình chỉ cúi gằm mặt xuống nền nhà. Đồng thời gã nhân tình cũng thừa nhân đã qua lại với vợ anh Trung 4 tháng nay.

“Anh ấy sau khi giữ bình tĩnh bảo vợ về nhà giải quyết, anh ấy sẽ tha thứ tất cả. Tuy nhiên, đến tối chị vợ không về mà ở nhà nghỉ sau đó lại bỏ đi cùng nhân tình luôn, mặc cho đứa con khóc lóc, đòi theo mẹ”, anh T. nhớ lại.

Ngoài ra, anh T. cũng cho biết, anh chồng rất hiền lành nhìn xăm trổ nhưng chỉ là hình thức chứ chưa đánh vợ bao giờ. Thậm chí, có lần biết vợ quan hệ với người đàn ông khác nhưng anh vẫn bỏ qua.

Qua xác định nhân tình của chị H. 25 tuổi, quê ở Thái Nguyên, chưa có vợ và cả 2 làm cùng công ty. Từ khi cho vợ ra Hà Nội làm, anh Trung cũng vẫn ra thăm vợ thường xuyên. Tuy nhiên, khi anh Trung ra thì nhân tình đi chỗ khác, anh chồng về nhân tình quay lại.

Theo lời anh T., anh Trung và chị H. lấy nhau được 7 năm nay, có được 2 con chung, chị H. quê ở Nghệ An. Do ở quê nhà làm nông, anh Trung đi làm công trình không muốn vợ làm đồng áng vất vả nên đã cho vợ ra Hà Nội làm công ty, ai ngờ vợ lại bỏ chồng con cặp kè với trai tân.

Tác giả: Khải Phong

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok